Category

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

vì saonguyên nhân máy giặt Electrolux lại không mở được cửa

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  11:34

Với những mẫu mã đa dạng giúp quý khách hàng có những tuyển lựa khác nhau.Và khi dùng các sản phẩm máy giặt Electrolux bạn không thể tránh được các lỗi như máy giặt song mà không mở được cửa . Vậy cách khắc phục máy giặt không mở được cửa như thế nào ? Và tại sao máy giặt Electrolux lại không mở được cửa.Sau đây Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội xin san sẻ cùng các bạn

NGUYÊN LÝ CẤU TẠO CỦA CÔNG TẮC CÁNH CỬA

Với các tiếp điểm đồng khác nhau và nhờ đốt nóng từ thạch anh nhiệt làm cho các tiếp điểm bằng đồng cong nên và chạm vào nhau để cấp điện ngược lại bo mạch ,và máy giặt bắt đầu hoạt động theo các chương trình bạn đã cài đặt trước đó.

Máy giặt Electrolux không mở được cửa

vì sao CÔNG TẮC CÁNH CỬA KHÔNG MỞ

Bạn hãy tìm hiểu các căn nguyên khiến máy giặt Electrolux không mở được cửa khi đã giặt song hoàn toàn

Công tắc cánh cửa bị hỏng:Bạn nên thay thế thử công tắc cánh cửa và thử lại nếu không được thì bị lỗ từ bo mạch điện chính của máy giặt Electrolux.

Nên xem: Sua may giat electrolux tai nha

Giặt sạch hơn với máy giặt cửa trước electrolux

Bo mạch điện bị hỏng :Nếu thay thế công tắc cánh cửa vẫn không được bạn nên rà lại IC cánh cửa từ bo mạch điện ra nếu hỏng bạn nên thay thế IC mới.

Lưu ý: Bạn không nên tự ý tu tạo máy giặt Electrolux khi không có chuyên môn trong lĩnh vực này,khi tự ý tu bổ có thể gây hỏng sang các linh kiện khác.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.