Category

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

dự định tiến độ thi công dự án chung cư Hải Đăng

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  10:55

hiện theo như thông tin mới nhất mà muanha60s.com chúng tôi vừa nhận được trong ngày 20/8/2015 dự án chung cư MonCity đã hoàn tất 80/240 cọc nhồi hạng mục cao tầng. Chủ đầu tư đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ dự án, hiện thời tiến độ thi công dự án chung cư MonCity đã hoàn thành 80/240 cọc nhồi D600 hạng mục cao tầng. Đồng thời, những cọc nhồi trước hết của hạng mục nhà thấp tầng cũng đã và đang được các đơn vị thi công thực hành.

Theo như trong kế hoạch dự định, trong tuần thứ 2 của tháng 8, Mon City sẽ khai triển thi công các cọc ép nhà cao tầng, và nhanh chóng hoàn thiện phần còn lại của cọc nhồi để khởi công móng đúng theo dự kiến đã được chủ đầu tư đề ra.

Về mặt hạ tầng kĩ thuật, hiện thời dự án chung cư mon city đã thi công bóc hữu cơ và vận chuyển, san đầm nền hoàn thành 50% thời đoạn 1

Ông Nguyễn Phụ Hòa – Trưởng phòng gánh vác KHKT cho biết: “Chúng tôi đang cụ gấp rút đẩy nhanh tiến độ dự ắn nhưng vẫn bảo đảm mọi đề nghị về quy định,quy trình cũng như chất lượng công trình, an toàn cần lao theo đúng kế hoạch đã đặt ra.”

 

Hiện tại,công trường dự án chung cư mon city các máy móc thi công tiên tiến nhất đều luôn trong dạng sẵn sàng hoạt động hết công suất để hoàn tất công việc tốt nhất trong kế hoạch dự định.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.