Category

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Học cạ 2 mầm non cần thiết những gì

by Scholes_Kaka  |  in văn bằng 2 mầm non at  10:18

Ngành sư phạm mầm non luôn là ngành nghề được nhiều bạn trẻ hướng tới, đặc biệt là các bạn nữ. Không chỉ vì cơ hội việc làm rộng mở mà quá trình học cũng nới rộng hơn so với nhiều ngành nghề khác. Học văn bằng 2 mầm non là sự chọn lựa của rất nhiều bạn trẻ muốn hướng mình sang ngành nghề này. Để được học văn bằng 2 mầm non bạn cần làm những gì?

 
Đào tạo  và tuyển sinh văn bằng 2 mầm non để cấp bằng tốt nghiệp đại học thứ hai sư phạm nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi nghề nghiệp, bồi bổ tri thức, kỹ năng và nâng cao tính thích ứng của nguồn nhân công đang thiếu hụt so với nhu cầu tầng lớp.
 

 

 
lựa chọn hình thức đào tạo phẳng 2 măng non

- Hệ không chính qui: Học theo hình thức vừa làm vừa học (học tập trung không liên tục - hệ đương thứ cũ), học từ xa, tự học có chỉ dẫn. 

- Hệ chính qui: Học tụ hợp liên tiếp tại trường hoặc tại các cơ sở kết liên

Điều kiện để học bằng đại học thứ hai

Bạn phải có đủ sức khoẻ để học tập, không trong thời kì can án hoặc bị truy cứu nghĩa vụ hình sự, đã có bằng tốt nghiệp đại học được đăng ký dự tuyển học bằng đại học thứ hai.
 
Nộp đầy đủ và đúng hạn hồ sơ đăng ký dự tuyển theo qui định của trường. Đạt yêu cầu tuyển sinh theo qui định của trường tuyển sinh kè 2 măng non.
 
Hồ sơ đăng ký van bang 2 mam non cần có:


+ 02 Bộ phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN theo mẫu của Bộ GD-ĐT mua tại các hiệu sách trong cả nước (có dấu công nhận của địa phương).

+ 02 bản sao công chứng Bảng điểm + bằng(nếu thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học).

+ Bản sao giấy khai sinh.

+ Giấy tờ ưu tiên(nếu có).

+ 04 ảnh(3×4) + 2 bao thơ dán sẵn cò và ghi rõ địa chỉ, số điện thoại người học.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.