Category

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Tìm hiểu về những tác dụng của chuối

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  02:42

Có thể bạn không biết nhưng chuối có rất nhiều tác dụng đặc biệt đối với cơ thể của chúng ta, chuối là một trong những thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ, buồng bệnh mất trí tưởng, kéo dài tuổi thọ, làm đẹp, tăng trí nhớ.

Trong thành phần của chuối gồm những gì mà nó lại có nhiều tác dụng đến vậy??

Theo nghiên cứu khoa học thì trong thành phần của chuối có chứa rất nhiều vitamin B, khoáng vật, chất béo, chất xơ và carbohydrates,..và những dưỡng chất khác .



 

cách cải thiện trí nhớ , giảm trầm cảm, bao tay

Bởi trong chuối có thành phần trytophan sau khi đưa vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành serotonin giúp cho thân của bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, thư giãn. Chính vậy đã giúp não bộ tăng tụ hợp hơn, giảm bít tất tay. Chất potassium trong chuối giúp bạn giữ tĩnh tâm tốt hơn.

Tốt cho nữ giới mang thai và người thiếu máu

Trong chuối có rất nhiều sắt nên có thể kích thích sản sinh ra huyết cầu tố trong máu do đó rất tốt cho người thiếu máu và đàn bà mang thai.

Tốt với đường ruột


2016/1/thuc_pham_cai_thien_tri_nho_11.jpg 


Trong chuối chín có rất nhiều chất sợi không hòa tan tạo thành chất bã hấp thu nước và kích thích nhu cầu động ruột nên sẽ có tác dụng chống táo bón.

Tốt với những người đang cai thuốc lá

Có thể bạn chưa biết nhưng các dưỡng chất trong chuối giúp cơ thể phần nào chống lại được phản ứng thiếu nicotine trong tuổi bạn đang cai thuốc.

Giúp sáng suốt , tỉnh táo hơn

Một nghiên cứu cho thấy các học trò sẽ sáng suốt tỉnh táo hơn nếu ăn chuối đều vào buổi sáng, giữa giờ và buổi trưa.

Trên đó là những san sớt về tác dụng của chuối, bạn có thể tham khảo và ápp dụng cho mình. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ  098. 188. 3321

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.