Category

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Khám phá cách làm đẹp dưỡng da mặt bằng tinh chất sữa mẹ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  01:38

Khi nhắc đến sữa mẹ người ta thường can dự đến đây là một nguồn dinh dưỡng tuyệt cho con trẻ và người lớn tuổi. Không chỉ có vậy, ngoài việc cung cấp dinh dưỡng cho thân thì nguồn sữa mẹ còn là một loại chất giúp cho làn da của bạn được trắng sáng mịn màng như ngọc. 

Xem thêm : Kem chống nhăn da



Các nhà nghiên cứu nhận ra rằng nguồn sữa mẹ mang lại niềm hạnh phúc to lớn cho phái đẹp đó chính là nó có khả năng coi ngó làn da khỏi những vấn đề như nhăn da, trắng da và mụn khôn xiết ưu việt, không hề kém cạnh bất cứ loại Kem dưỡng da tốt nhất thế giới đắt tiền nào đang có trên thị trường. Nói như vậy để thấy được rằng, công cuộc làm đẹp của chị em bây chừ đã xuất hiện thêm một “thần dược tuổi xuân ” nhưng mà không làm hao tổn ngân sách làm đẹp của chị em.

Sữa mẹ bao gồm có sữa non và sữa trưởng thành và sữa cuối:

Sữa non: Đây được coi là nguồn sữa đầu mà được bài xuất trong 3 ngày đầu mới sinh, trong đó chứa nhiều chất chống nhiễm khuẩn để bảo vệ cơ thể. Đồng thời, trong sữa mẹ non còn chứa nhiều vitamin A và 1 lượng chất đạm cao hơn sữa trưởng thành.



Sữa trưởng thành (ổn định): Là sữa mẹ sản xuất ra sau khi đẻ vài ngày (thường sau 3 ngày). Số lượng nhiều hơn, có chứa nhiều nước, protein và đường.

Sữa cuối: Trong thời đoạn này sữa mẹ có chứa chất béo, thêm cả một số vitamin tan trong dầu như vitamin A, D, E, K.



Chính vì trong sữa mẹ có đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết để da được nuôi dưỡng và trở thành trắng đẹp mịn màng. hiện thời trong một số loại kem trị nhăn da mặt có thành phần tinh chất sữa mẹ này. 

Các cách làm đẹp da bằng sữa mẹ

Với bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ sẽ mang lại cho phái đẹp một làn da mịn màng, trắng sáng thật tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Điều này đã được siêu mẫu Xuân Lan vận dụng và kết quả thu lại được từ bí quyết làm đẹp da bằng sữa mẹ này khiến cho rất chấp nhận. Vậy nên, các chị em hãy chóng vánh ứng dụng một số cách chăm nom da bằng sữa mẹ cực kỳ hiệu quả dưới đây để trải nghiệm điều hích nhé.

Da trắng, giảm nám bất minh

Trong sữa mẹ có rất nhiều khoáng vật và vitamin. bởi thế, mỗi ngày uống 3 thìa sữa và ứng dụng cho mặt, sữa khô, sau đó đợi chờ sau khi vận dụng một lần nữa, chỉ như thế khoảng 3 lần, không đổi thay trong 20 phút và bạn có thể rửa lại bằng nước sạch. Mặt nạ này sẽ giúp cải thiện làn da bị nám ám muội của các chị em khó chịu và trong khi điều này là một mặt nạ để giúp làn da của bạn trở thành trắng sáng, mịn màng hơn.

Mặt nạ coi sóc da mụn trứng cá



Dùng hẩu lốn sữa mẹ và dầu dừa thấm vào một miếng bọt biển, thoa lên mặt và thư giãn trong 10 phút, chung cục rửa mặt hàng ngày giúp xua tan mụn trứng cá ở tuổi dậy thì và người lớn. Đó là một bí hiểm của mụn trứng cá lớn có thể không quá, phải không?

Bí quyết của làn da đẹp

Nếu da của các chị em đang phải đối mặt với tình trạng thô, sử dụng một hỗn tạp bột yến mạch + sữa + mật ong và kem dưỡng ẩm cho da mặt trên mặt, để lại cho một khoảng thời kì 15 phút và rửa sạch với nước mát.

Trong khi bột yến mạch sẽ giúp tẩy tế bào chết các tế bào chết, mật ong giúp tăng cường độ ẩm của da, sữa sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ cung cấp các chất dinh dưỡng sâu vào từng tế bào da của bạn. Đặt mình trong cảm giác da làm mới sau khi sử dụng nó loại mặt nạ.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.