Category

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Các chị em Việt Nam nên dung kem dưỡng da chống lão hóa nào

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  20:43

Tôi năm nay mới 25 tuổi và làn da của mình có tính hơi nhiều dầu và khá mẫn cảm. thỉnh thoảng trong quá trình sinh hoạt không để ý nên nổi khá nhiều mụn. Tôi có nhu cầu từng một loại kem dưỡng da chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm khi bước vào tuổi 25 mà vẫn đảm bảo những tiêu chí như: giá thành phải đi đôi với chất lượng, hiệu quả mà vẫn lành tính, dịu nhẹ với làn da đỏng đảnh của mình. Mọi mong muốn đều được đáp ứng khi tôi tìm thấy kem dưỡng chống lão hóa Fillerina.

 Rất ít người biết đến thương hiệu mỹ phẩm Labo, một dòng sản phẩm tự nhiên của tổ quốc sinh ra các cô gái đẹp. Nhưng người dân Thụy sĩ ai cũng kiêu hãnh về thương hiệu chăm sóc sức khỏe và dung nhan này của mình. Ở Thụy Sĩ thì đây được coi là hãng mỹ phẩm hàng đầu đi tiên phong trong công nghệ sang sửa nhan sắc.

 Thậm chí, các cô nàng tiếp viên hàng không còn rỉ tai nhau rằng loại kem dưỡng ẩm cho da mặt của Labo còn được xem là thần dược chống quầng thâm và nếp nhăn hiệu quả sau mỗi chuyến bay. Tôi biết đến nhãn hàng này duyệt một người bạn Hàn Quốc của mình.hết sức sửng sốt khi biết cô bạn đến từ xứ sở mỹ phẩm vô cùng phát triển lại ưa thích sử dụng dòng sản phẩm này! Kem có kết cấu mỏng nhẹ, tuy là dạng kem nhưng không hề đặc quánh mà có kết cấu ở giữa mức của sữa dưỡng và kem dưỡng, màu trắng tinh khiết, mùi hương hơi nồng. Khi bôi,  kem tan nhanh trên bề mặt da, thấm tốt, nhẹ mặt nhưng mùi hương có nhẽ sẽ khiến nhiều người cảm thấy không được thanh thoả như nhiều loại kem có nguồn cội thiên nhiên khác.  

 



 

Được đóng gói trong 2 lọ là một lọ gel trị nhăn và một lọ mặt nạ dưỡng da mỗi lọ 50ml.

LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ: độc nhất vô nhị 01 liệu trình, trong 14 ngày liên tục CẤP ĐỘ: Grade 1 (Độ 1)Độ 1: Các nếp nhăn và nếp hằn biểu cảm mức độ vừa do tuổi tác, biểu thị bởi da chùng nhẹ và đường nét của mặt có dấu hiệu chảy xệ, đặc biệt là vùng gò má và môi.  

CHỈ ĐỊNH: Điều trị Kem chống nhăn da mặt   thẩm mỹ Fillerina® dùng tại nhà, có 3 cấp độ khác nhau, nhằm mang đến cách điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cho các tình trạng của da, mô da của mặt và cổ, cũng như làm tăng thể tích của gò má và môi.

CÔNG DỤNG: - Lần trước nhất một hoạt chất kem xóa nhăn với sự phối hợp của 6 axit hyaluronic giúp điều trị hiệu quả các nếp nhăn tuổi tác và nếp nhăn biểu cảm tại các vùng mắt, trán, cổ, rãnh nhăn giữa mũi và má; giúp  săn chắc những vùng da chùng xệ, chảy nhão; giúp làm đầy đặn vùng gò má bị hóp... Hơn thế nữa, Filleria còn giúp mang lại sự tươi trẻ, căng mọng cho đôi môi. - Với các trọng lượng phân tử khác nhau, 6 axit hyaluronic sẽ thấm sâu vào cả thảy các lớp của da, giúp cho làn da được săn chắc và mịn màng lâu dài, bền vững.- Các tế bào mầm trong da được nuôi dưỡng khiến làn da trở nên tươi sáng hơn.- Giúp ngăn chặn sự lão hóa da từ môi trường.

CÁCH DÙNG: Điều trị xóa nhăn Fillerina dùng liên tiếp trong 14 ngày, vào buổi sáng hoặc buổi tối.  Thoa 2ml Gel Filler (Fillerina 1) lên các nếp nhăn, vùng da chùng rõ nhất và các khu vực đặc biệt cần làm đầy (gò má, môi). Khi điều trị phải dùng phương tiện thoa chuyên dụng để có thể hút riêng ra 2 lần, mỗi lần đúng một lượng là 1ml sản phẩm (tổng cộng 2ml cho mỗi lần dùng) và đưa sản phẩm xác thực vào vùng da mong muốn. Cần để cho Gel Filler tác dụng trong 10 phút giúp cho các hoạt chất “lấp đầy” vào vùng da được thoa Gel. Dùng ngón tay và / hoặc lòng bàn tay vỗ nhẹ Gel khắp mặt, vùng bọng mắt và cổ trong khoảng 5 phút. Ngừng vỗ khi cảm nhận da mặt đã khô se lại. Không mát xa hoặc xoa theo vòng tròn để tránh sự hình thành cặn bề mặt. Mọi cảm giác căng trên da đều là do sản phẩm đang được thẩm thấu, tương tác với da. 

Tiếp đó, thoa mặt nạ dưỡng (Fillerina 2): Hút 1 - 2ml mặt nạ dưỡng, thoa lên khắp mặt và cổ. Kem có tác dụng bảo đảm một lượng vừa đủ các chất giữ ẩm và dưỡng da, cho phép hoàn tất quá trình thoa sản phẩm với sự thoải mái tối đa cho da mặt và cổ. Để sản phẩm hoạt động thuận lợi và phát huy tối đa tác dụng, nên uống hai ly nước trước khi thoa Fillerina Gel. 

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.