Category

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Cách giúp cải thiện trí nhớ cho người già

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  08:21

Một trong những phương pháp cải thiện trí nhớ cho người già đáng để mọi người quan tâm đó chính là dùng những thực phẩm góp phần vào việc tái tạo và phát triển tế bào não, giúp não được sáng suốt, nhanh nhẹn và hơn cả là tăng cường trí tưởng cho não.



Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh những nhung thuc pham giup tang cuong tri nhocho người già tốt hơn.

 

1. Nước cam- nguồn dinh dưỡng dồi dào

Mỗi ngày uống một cốc nước cam có thể giúp cải thiện chức năng nhận thức ở người già. Theo các nghiên cứu khoa học cho thấy, những người thẳng tính uống nước cam sẽ có khả năng nhận thức tốt hơn. Hơn vậy nghiên cứu còn chỉ ra: Trong cam giàu hàm lượng chất chống oxi hóa Flavonoid - có tác dụng cải thiện trí tưởng duyệt quá trình kích hoạt các tín hiệu trong vùng hippocampus ( là một vùng của não liên can tới khả năng ghi nhớ, tập hợp)

do vậy hãy tăng cường uống nước cam mỗi ngày và dùng các loại thực phẩm giàu hàm lượng Flavonid để có trí nhớ tốt hơn nhé!

2. Ăn cá ngay hơn giúp cải thiện trí nhớ

Bởi trong các loại cá có chứa rất nhiều các dưỡng chất như omega-3 giúp bổ não, đóng góp vào sự phát triển của trẻ nhỏ,..

3. Dùng thực phẩm có chứa thành phần PS ( Phosphatidyl serin)

Theo các nghiên cứu khoa học thì trong PS chiếm hàm lượng cao ở màng trong của tế bào não. Là thành phần chính giúp cấu tạo nên Neuron thần kinh. cho nên PS đóng vai trò trong việc duy trì sự khỏe mạnhh của não bộ và khả năng nhận thức. Khi não bộ bị lão hóa do tuổi tác thì việc bổ sung PS sẽ giúp tôn tạo màng trong của tế bào Neuron não, giúp cho tế bào não được trẻ hóa.Do đó PS là thành phần bừa bãi quan yếu trong việc cải thiện trí nhớ cho người già. Lam gi de cai thien tri nho

 



 

Với hơn 3000 công trình nghiên cứu và 60 thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh PS hoàn toàn có thể làm được điều trên. ngoại giả PS còn giúp:

- Tăng cường trí tưởng
- Tăng sự tụ họp và khả năng ghi nhớ
- Giảm stress, chống trầm cảm
- ...

Trên đó là những gì mà chúng tôi chia sẻ về cách cải thiện trí nhớ cho người già. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên tưởng:

Hotline: 098.188.3321
Địa chỉ: Số 8, Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, Hà Nội
Công ty cổ phần dược phẩm Phú Thái

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.