Category

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

trọng điểm ủy quyền sửa máy giặt electrolux

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  02:28

Tại Hà Nội có rất nhiều trọng điểm ủy quyền bảo hành máy giặt electrolux, thật khó để bạn có thể tìm được trọng điểm bảo hành máy giặt electrolux nào uy tín chất lượng và giá cả lại phải chăng. Bởi hiện giờ có rất nhiều trung tâm không phải sự ủy quyền của hãng electrolux được mở ra làm việc thiếu uy tín, họ làm việc hững hờ và thiếu nghĩa vụ.

Nhưng bạn không cần phải lo âu hay nhọc lòng nữa, bởi đã có chúng tôi. Một trong những trọng tâm ủy quyền bảo hành của hãng electrolux tại Hà Nội. Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo lâu năm có tay nghề cao và hơn cả tinh thần trách nhiệm làm việc cao. Sẽ luôn mang đến sự ưng cũng như sự tin của rất nhiều Quý khách trên toàn khu vực Hà Nội.
I. Quy trình bảo hành máy giặt electrolux chúng tôi gồm:
1. soát tình trạng hoạt động của máy giặt
• soát xem tình trạng bên ngoài của máy (vỏ máy).
• Kiểm tra các điểm nối điện, bo mạch,công tắc.
• thẩm tra khả năng động cơ,máy bơm nước,hệ thống cấp thoát nước của máy giặt electrolux
2. Vệ sinh tuốt tuột các bộ phận của máy giặt electrolux
• Vệ sinh vớ các bộ phận: khoang chứa áo quần giặt, hệ thống cấp thoát nước cho máy giặt
4. Bật máy giặt electrolux và soát tình trạng hoạt động
• Mở máy theo dõi sự hoạt động của máy giặt electrolux
• rà xem máy nén có tiếng động, độ rung thất thường hay không
• Kiểm tra độ ồn của động cơ so với độ ồn thông thường
Hãy đến với trọng điểm bảo hành máy giặt electrolux của chúng tôi để bạn có thể yên tâm hơn. Và dưới đây là những ích lợi mà chúng tôi đã đem lại cho Quý khách về lĩnh vực bảo hành máy giặt electrolux để lý giải cho vì sao khách hàng đã luôn tin và đặt niềm tin tại trọng tâm ủy quyền của chúng tôi
II. Những lợi. khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy giặt electrolux của chúng tôi:
1. Dịch vụ tôn tạo, bảo hành với giá thành rẻ nhất
2. Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp tận nhà
3. Có mặt chóng vánh sau 20 phút tại nội ô Hà Nội
4. Đảm bảo bắt đúng bệnh
5. hàng ngũ viên chức kĩ thuật được đào tạo lâu năm có tay nghề cao
6. Nhận bảo dưỡng tuốt tuột các loại điều hòa
7. Cam kết bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ

Kiên hệ ngay với chúng tôi để bạn được phục vụ tốt nhất

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.