Category

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

VIỆT THANH - ĐIỂM DỪNG CỦA SỰ lựa chọn

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:57

VIỆT THANH - ĐIỂM DỪNG CỦA SỰ lựa chọn

 

 

trọng tâm chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội về tổ chức đào tạo học bằng lái xe b2,thi bằng lái xe

 

 




      sang trọng hơn 15 năm xây dựng và phát triển ( 2000 -2016), Việt Thanh luôn là đơn vị hàng đầu trên địa bàn Hà Nội về việc tổ chức Đào tạo, tổ chức Sát hạch cấp bằng tài xế Ô tô Hạng B1,B2.

Với hàng ngũ càn chuyên nghiệp, nhiệt tình và cơ sở sở vật chất hiện đại hằng năm chúng tôi tổ chức thi cấp bằng cho hơn 10.000 học viên và là địa điểm tin tưởng.# cho các học viên thi bằng tài xế trên địa bàn Hà Nội.

⊕  Những điều mà chúng tôi tự hào

◊ đội ngũ nhân sự, ba nhiệt liệt máu nóng và yêu nghề:

     Với tiêu chí sự ưng của Quý học viên tạo nên sự thành công của đơn vị, Chúng tôi xây dựng hàng ngũ nhân viên tuyển sinh làm việc tận tâm, trông nom bám sát học viên trong quá trình học tài xế tại đơn vị. trong quá trình làm việc hàng ngũ nhân viên tư vấn tuyển sinh xoành xoạch lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu góp ý của học viên.

Với quy mô về số lượng giáo viên lên tới 62 thầy giáo trong biên chế của đơn vị, kiền được đào tạo bài bản và có tư  cách đạo đức tốt luôn đảm bào sự truyền đạt một cách tỉ mỷ, tận tình và truyền đạt hết thảy những kỹ năng, kiến thức tài xế cho học viên

◊ Cơ sở vật chất đương đại:

      Chúng tôi là một trong  những đơn vị có sân sát hạch rộng tới 10.000m2  Phục vụ cho công tác đào tạo và tổ chức sát hạch. Với hệ thống xe tập lái là xe Zace 07 chỗ - Xe Zace 07 chỗ là loại xe khỏe, có tầm nhìn cao và thoáng rất phù hợp cho học viên mới tập tài xế đồng thơi xe Zace cũng là xe thi sau này lúc học viên đi thi.

Ngoài sân sát hạch chính ở Khu công nghiệp Phố Nối A - Hưng Yên, Chúng tôi có hệ thống sân tập phụ khắp địa bàn tỉnh thành Hà Nội:

 

 

 

 

 


  • Bãi tập xe số 9 - Nam Trung Yên

  • Bãi tập xe Sài Đồng - Long Biên.

    • Bãi tập xe Hà Đông - Hà Nội.

    • Bãi tập xe Nhật tân - Tây Hồ.

      • Bãi tập xe Thị trấn Đông Anh - Đông Anh.

      • Bãi tập xe Ngọc Hồi - Thanh Trì.

        • Bãi tập xe Nguyễn Khoái - Hoài Mai.

        • Bãi tập xe Sóc Sơn - Sóc Sơn



        Hình ảnh: Xe sát hạch, sân sát hạch của trọng tâm Việt Thanh


        ◊ Quy trình đào tạo tối ưu:

             Với kinh nghiệm gần 15 năm trong lĩnh vực đào tạo, Đơn vị chúng tôi đào tạo học viên theo quy trình học lái xe có giáo án chuẩn. Khi tham gia khóa học học viên được  học lý thuyết đồng thời với học  thực hiện, học viên được học trực tiếp trên xe thi và trên sân thi vậy nên tỷ lệ đỗ khi học tài xế tại đơn vị trên 90%.

         

         



        ⊕ 13 lý do nên chọn học lái xe tại Việt Thanh.

        #1.  Thủ tục đăng ký đơn giản: Khi nộp hồ sơ, học viên chỉ cần chuần bị 8 ảnh 3x4 và 01 bản sao chứng minh thư quần chúng. tất tật thủ tục khác bao gồm hoàn thiện hồ sơ, ghi danh vào khóa Trung tâm hoàn thiện giúp học viên.

        #2.  Nộp học phí linh động: Khi nộp học phí ghi danh vào khóa và tham gia chương trình đào tạo học viên có thể nộp học phí đầy đủ hoặc nộp 02 đợt tùy vào điều kiện và mong muốn của học viên.

        #3.  Học phí đào tạo trọn gói: Với chương trình đào tạo của trọng điểm, Học viên khi đăng ký khóa học tiền học phí của học viên là nộp trọn gói. Trong quá trình đào tạo, trọng điểm cam kết không nảy sinh thêm bất kỳ khoản phí nào.

        #4.  Đăng ký được đi học ngay: Với quy mô về mặt hàng ngũ càn lẫn cơ sở vật chất, học viên đăng ký là có thể đi học ngay.

        #5.  Học lý thuyết không giới hạn số buổi: Chương trình học lý thuyết diễn ra  hàng tuần từ 15h00 đến 17h00 ngày thứ 7 tại 313 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân. kiền lý thuyết là nghiêm đường có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đào tạo tài xế. Trong trường hợp học viên không đi có thời kì đi học vào khung giờ từ 15h đến 17h học viên được đăng ký dạy kèm riêng hoặc tự học ở nhà.

        #6.  Học tài xế với số giờ ưu đãi: Với thời lượng học lái xe là 15 giờ thực lái và 45 giờ kiến tập. Học viên được học trong nội thành Hà Nội, Bãi tập sa hình và đặc biệt là lái xe trên đường Quốc lộ 5 hướng đi Hà Nội - Hưng Yên.

        #7.  Học 1 kèm 1: Tại trọng tâm Việt Thanh học viên có quyền lựa chon số lượng học cùng, trong trương hợp học viên muốn học 1 thầy 1 trò trọng điểm sẵn sàng đáp ứng cho học viên.

        #8.  Được học ngoài giờ hành chính và cuối tuần: Với những học viên không có thời gian học trong giờ hành chính thì học viên được đăng ký ngoài giờ hành chính hoặc ngày cuối tuần.

        #9.   Được chọn thầy giáo hiệp: Khi bắt đầu học, học viên có quyền chọn thân phụ hợp với tính cách của mình. Trong quá trình học nếu học viên không ưng với thầy đang dạy thì có thể yêu cầu Trung tâm đổi đay.

        #10. Được bảo lưu kết quả học tập: Với những học viên đang trong thời kì đào tạo mà có chuyến đi công tác dài ngày hoặc bận đột xuất. Học viên có thể bảo lưu kêt quả học tập đến lúc học viên yêu cầu học lại.

        #11. Được thi đúng tiến độ: trọng điểm luôn làm đúng quy trình và tiến độ cấp giấy phép tài xế theo quy định của ngành giao thông vận chuyển. thời kì đào tạo là 03 tháng, sau 3 tháng học viên được tổ chức thi và cấp bằng.

        #12. Được thoải mái lùi lịch thi: Khi có thông tin lịch thi từ trọng điểm, nếu học viên chưa có thời kì hoặc học chưa hết chương trình học thì được lùi lịch thi đến bao giờ đăng ký lại thì được đi thi tiếp.

        #13. Nhận bằng nhanh chóng: Sau khi thi từ 7 đến 10 ngày, học viên được nhận bằng tại trọng tâm số 313 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo và Sát hạch tài xế, hơn ai hết tập thể cán bộ, quản lý, phụ thân của chúng tôi luôn đồng cảm và san sớt những mong muốn, yêu cầu cũng như đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho học viên.

        ⊕ Học phí đào tạo trọn gói được vận dụng như sau:

        *Chương trình áp dụng từ 05/01/2016 đến hết ngày 10/01/2016.

        - Dành cho học viên đã biết lái: Học phí từ 3.500.000đ giảm còn 3.000.000đ

        - Dành cho học viên chưa biết lái: Học phí từ 6.500.000đ giảm còn5.500.000đ

        *Đặc biệt, học viên nhận thêm quà tặng Trị giá 999.000 VNĐ

        - Tặng 70km tài xế đường trường ( 580.000VNĐ).

        - tương trợ lệ phí khám sức khỏe (130.000 VNĐ).

        - tương trợ lệ phí chứng chỉ sơ cấp nghề ( 250.000 VNĐ).

        - Tặng tài liệu ôn thi lý thuyết (33.000 VNĐ).

        - Tặng kèm phần mềm thi sát hạch trên máy tính và trên Smartphone.

        can dự ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT LỊCH HỌC VÀ GHI DANH VÀO KHÓA ĐÀO TẠO:

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.