Category

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Chơi game 30 phút mỗi ngày giúp tăng cường trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  02:41

Có thể bạn không biết nhưng theo các nghiên cứu khoa học, nếu bạn chơi game 30 phút mỗi sẽ giúp tăng kích thước bộ não từ đó sẽ giúp tăng trí nhớ, cải thiện trí nhớ và chức năng não bộ và những tác dụng sạch khác mà chơi game đem lại.

Nhưng nếu bạn lạm dụng game quá thì não bộ sẽ chỉ phát triển một mặt và những mặt còn lại sẽ không phát triển. thực tiễn cho thấy khi bạn nhìn những người chơi game nhiều trông mắt họ sẽ không được nhanh nhẹn, người trông lù dù.

 

 

Các nhà nghiên cứu khoa học đã làm một nghiên cứu khoa học để chứng minh tác dụng của 30 phút chơi game mỗi ngày giúp tăng trí nhớ. Các nhà nghiên cứu đã chia làm 2 nhóm và nghiên cứu bộ não. Một đội sẽ chơi game 30 phút mỗi ngày và một nhóm thì không chơi. Và kết quả thật kinh ngạc, nhóm chơi game có kích thước bộ não đã phát triển hơn và vùng xám - nơi các tế bào tâm thần được chứa . Sự phát triển này chủ yêu ở vùng thùy quạ, vỏ não phải trước trán và tiểu não. Các vùng não này có vai trò trong việc hình thành  trí nhớ , lưu trữ thông tin và định hướng không gian.

 
Vậy có thể thấy tác dụng của việc chơi game mỗi ngày thực thụ giúp tăng trí tưởng của bạn. Hơn vậy việc chơi game mỗi ngày còn giúp bạn đánh tan stress, giảm trầm cảm, thích hợp với bệnh nhân bị trầm cảm. Khi bạn bị những triệu chứng trên hoặc khi bạn đang suy nghĩ xem làm cách nào để tăng cường trí nhớ  thì hãy thử chơi game 30 phút mỗi ngày nhé.

Những nghiên cứu về tác dụng giảm trầm cảm, đánh tan stress cũng được các nhà nghiên cứu khoa học chứng minh. So với những hoạt động thể thao khác thì chơi game 30 phút mỗi ngày có thể giúp giảm stress tới 600%.

 nên hãy chơi những trò chơi bạn yêu thích và sắp xếp thời kì có lí để tăng cường trí nhớ và cải thiện chức năng não bộ tương đương với việc giúp thân thể khỏe mạnh.

 Trên đó là những san sẻ của chúng tôi về , mọi thắc mắc Quý khách xin vui lòng liên tưởng : 098.188.3321 để được tham mưu miễn phí và chóng vánh.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.