Category

Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

trù trừ nên học văn bằng 2 mầm non ở đâu

by Scholes_Kaka  |  in văn bằng 2 mầm non at  11:24

Bạn đang có nhu cầu học văn bằng 2 mầm non và do dự không biết chọn trường nào để học uy tín? Hãy nhanh tay đăng kí nộp hồ sơ tại trường đại học Thủ Đô để chóng vánh cầm trên tay tấm bằng lạ 2 mầm non và đi xin việc.

 

Trường đại học Thủ Đô tiền thân là trường cao đẳng sư phạm Hà Nội, đã có nhiều năm đào tạo các ngành sư phạm về tiểu học và mầm non. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà nộp hồ sơ xét tuyển tại đây. Sau khi chấm dứt chương trình học và đạt đề nghị của nhà trường bạn sẽ được cấp bằng trung cấp măng non chính quy. Bạn hoàn toàn có thể cầm bằng trung cấp đó để đi đăng kí học liên thông lên cao đẳng, đại học và đăng kí thi tuyển các kì thi tuyển công chức.

 

Những đối tượng được đăng kí nộp hồ sơ tuyển sinh văn bằng 2 mầm non tại trường ĐH Thủ Đô gồm:

 

- học trò tốt nghiệp cấp 3

- Sinh viên đã tốt nghiệp hoặc đang học tại các trường cao đẳng, đại học, đại học chính quy, đại học liên thông mà có nhu cầu học

 

Hồ sơ xét tuyển gồm:

 

– Đối với sinh viên tốt nghiệp cao đẳng và đại học :  02 bản Bằng & bảng điểm phô tô công chứng, 01 giấy khai sinh bản sao, sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương, 04 ảnh 3*4 (6 tháng gần nhất).

 

– Đối với học trò : 02 bản Bằng và Học bạ THPT, BTVH (mỗi loại 2 bản có công chứng), 01 giấy khai sinh bản sao, sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương, 04 ảnh 3*4 (6 tháng gần nhất).

 

Hình thức thi tuyển tại trường đại học Thủ Đô gồm:

 

- Sau khi coi xét hồ sơ, học bạ thì nhà trường sẽ tiến hành tổ chức thi xét tuyển các môn năng khiếu: kể chuyện, đọc truyện và hát

 

 

Trên đó là đối tượng được xét tuyển, hồ sơ xét tuyển và hình thức thi tuyển của trường Đại học Thủ Đô. Nếu bạn có nhu cầu học lạ 2 mầm non thì hãy nhanh tay làm hồ sơ để kịp cho khóa học mới của trường.

Mọi chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên can theo địa chỉ:

Tel: 0462 602 203 ( trong giờ hành chính)

Hotline: 0966 426 228 (Thầy Tiệp) – 0973 540 947 (Cô Quỳnh)

Xem thêm : Liên thông đại học sư phạm hà nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.