Category

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Những cách giảm stress trong công việc

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  03:44

Có thể bạn không quan tâm tới những cách giảm stress trong công việc , học tập, cuộc sống. Nhưng thực sự đó là lại 1 chứng bệnh lý của não bộ và hẳn nhiên nếu để lâu ngày sẽ làm suy giảm trí nhớ, suy giảm chức năng thần kinh não bộ cũng như thân thể của bạn.

Bởi stress là một trạng thái khi tâm thần của cơ thể bị hư nhược, chịu sức ép quá lớn so với định mức có thể chịu được. Và hơn vậy, trong cuộc sống đương đại ngày nay thì chúng ta hàng ngày phải đối mặt với rất nhiều áp lực nên rất dễ bị stress. 
 




 1. Ngủ đủ giấc - cách làm giảm stress hiệu quả 
Ngủ đủ giấc và đúng giấc sẽ giúp cơ thể đi vào thói quen, cơ thể có thời gian nghỉ ngơi và não bộ cũng vậy. Giúp cơ thể và não bộ được khỏe mạnh hơn.

 2. Không suy nghĩ bị động

Hãy hăng hái tham gia những hoạt động tự nguyện, hoạt động thể dục thể thao, những câu lạc bộ để tích lũy thật nhiều tri thức cho mình. Để có cái nhìn rộng hơn, suy nghĩ tích cực hơn, và đương nhiên khi bạn làm được những điều đó thì ắt hẳn những nghĩ suy bị động không còn nữa, nếu có đến thì cũng sẽ đi thật nhanh. Đó cũng chính là cách giúp bạn đẩy lùi stress và giải tỏa stress hiệu quả.

3. dùng nhung thuc pham giup tang cuong tri nho

Hãy tăng cường những dưỡng chất cấp thiết cho não bộ mỗi ngày để não bộ của bạn luôn được sáng láng vui vẻ và có thể chống chọi được với những áp lực từ ngoài.

4. Sắp xếp lại công việc

Stress trong công việc là do khối lượng công việc quá tải so với sức của bạn. Vậy thay vì cứ lao đầu vào làm thì bạn hãy dành 1 vài tiếng ngồi phân tích và Sắp xếp xem việc nào nên làm trước, việc nào nên làm sau, việc nào dễ , việc nào khó. Từ đó có hướng giải quyết hiệp.

5. Tập yoga hoặc ngồi thiền mỗi ngày

Tập yoga hay ngồi thiền mỗi ngày cũng chính là lúc giúp thân thể, não bộ lấy lại cân bằng sau mỗi ngày làm việc vất vả. Ngay lúc đó não bộ sẽ điều chỉnh lại sự hưng phấn hay ức chế do tâm thần gây ra.  Hoặc bạn chỉ cần nhắm mắt xuôi tay và giữ thăng bằng mỗi ngày cũng chính là lúc thân được thư giãn. Hãy thử cách này nhé.

 6. Cười một cách thoải mái
 Các cụ có câu“ Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” , quả thật không sai. Bởi khi cười cũng chính là lúc cơ thể giải tỏa năng lượng, đầu óc được thoải mái.

7. hăng hái chia sẻ những bế tắc với bạn bè và người nhà


Stress làm bạn cảm thấy bế tắc, không có hướng giải quyết. Hãy chia sẻ với đồng nghiệp, cấp trên , ban bè hay bất kỳ ai đó bạn thấy tin cẩn có thể giúp bạn, để họ cùng cho bạn lời khuyên và hướng giải quyết.

Có rất nhiều cách giảm stress trong công việc, bạn hãy chọn những cách hiệp với mình nhất .Ngoài ra, hãy bổ sung các sản phẩm hỗ trợ để giúp bạn giảm stress nhanh nhất và dễ dàng nhất.

để ý : Ngoài những cách trên thì bạn có thể dùng sản phẩm PS-IQ chứa thành phần Phosphatydyl serine , DHA, EPA, vitamin E giúp  bạn đập tan cơn stress nhanh nhất và dễ dàng nhất, giúp gia tăng sự tỉnh ngủ và giao hội, tăng cường trí nhớ. Sản phẩm của Holista Canada đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thử nghiệm lâm sàng trên thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng. Mọi chi tiết liên tưởng: 098.188.3321Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Phú Thái

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.