Category

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

chọn lựa phổ biến mành tre che nắng mùa hè

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  10:46

Mành tre là một vật dụng dùng để treo ở những ô cửa sổ và cửa ra vào, tạo ra một không gian riêng tây nhưng vẫn vấn được nhiều ánh sáng tự nhiên, mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị cho ngôi nhà của bạn.

Gần đây, đi qua những khu phố tại Hà Nội chúng ta thường bắt gặp những ngôi nhà được trang hoàng nhiều manh tre với nét đẹp cổ kính pha chút đương đại. Mành tre có công dụng trong việc tạo nên những mảng trang trí sinh động cho ngôi nhà, nó không quá thô mộc trái lại nó lại thân thiện với con người. Ngoài ra, với những không gian nhà được sử dụng mành tre tạo nên những vách ngăn hờ, độ phân chia không gian mang tính ước lệ, biểu trưng, được thả lửng qua đời nhà xuống có tác dụng tạo nên một không gian có độ thấp và yên ấm hơn, mang lại không gian đẹp cho gia đình của bạn.

Việc trang hoàng mành tre nhà hàng, mành hạt gỗ , trúc đang là sự lựa chọn phổ biến của hầu hết khác hàng khi tìm tới chúng tôi, bởi chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đẹp, độ bền chắc và giá thành ăn nhập. ngoại giả, chúng tôi còn thi công rất nhiều dự án mành tre, ốp trúc nhà hàng cho trường học, bệnh viện, cơ quan ở nhiều đô thị khác nhau.



Mành tre, trúc của chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng, không bị mối mọt, duyệt sự chọn lựa kỹ càng tại các vùng rừng ở Cao Bằng, Bắc Giang, mang về làng xử lý phơi nắng, ủ bùn và sấy hun khói sau đó cạo lớp vỏ tinh bên ngoài và trẻ thành nan, tạo màu sắc bắt mắt.

Đức Thiện là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp mành tre, nứa, trúc và ốp các loại trần, tường… Chúng tôi đang vắt phát triển hết sức về hệ thống đại lý phân phối khắp các đô thị trong khu vực. nhìn nhận rằng, sản phẩm của chúng tôi sẽ được nhiều khách hàng biết đến với sự tin tức về chất lượng cũng như sự đa dạng về sản phẩm.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.