Category

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

nữ giới có nên tục tĩuthô lỗlỗ mãngthô tụctụcthông tụctục lệtục tằn hay dâm đãng trên giường

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  16:56

Bản năng con người ai cũng mang trong mình “thú tính”, tuy nhiên do văn hóa và do giáo dục mà tính này luôn ẩn trong người, tuy nhiên khi cần có thể kích hoạt lại đúng nghĩa của nó .Nhiều chị em phụ nữ thắc mắc rằng sao phải nói những lời tục hay dâm đãng trên giường?Từ trước đến nay trong giáo dục luôn hướng người phụ nữ phải là một người vợ đoan trang hiền thục trong tuốt luốt mọi việc, phải luôn nói năng lễ phép, đi đứng nhẹ nhàng . Luôn luôn nghĩ rằng những lời dâm đãng thô lỗ sẽ bị chồng đánh giá coi thường, la gái hư đốn . Đó là một sai trái nghiêm trọng trong trong thế giới đương đại ngày nay . hiện tại, đàn ông họ thích được người phụ nữ nói tục dâm đãng khi ái ân.>> Xem thêm:Yếu sinh lý

Nói tục trên giường cho cảm giác thăng hoa

Cái “thú tính” của đàn ông luôn ẩn chứa trong người và sẵn sàng bung ra bất cứ lúc nào khi người đàn bà không đáp ứng được nhu cầu của sự thỏa mãn dục vọng. Nếu các chị em là bậc nhất trong quan hệ tình dục với chồng mình thì 90% anh ta sẽ không đi bồ bịch. Vì các chị em quá xuất sắc và không có ai bên ngoài có thể làm người đàn ông của các chị em lung lay, chả có ai ngu gì mà đánh mất một người vợ như vậy.Có những từ ngữ thô lỗ hay biểu hiện sự dâm đãng mà các chị em có thể áp dụng thực hiện như khi “thổi kèn” liếm mút cậu nhỏ, các chị em có thể lim dim đôi mắt liếm mút ngon lành cành đào và nói “con cu của anh ngon quá em muốn bú liếm nó, nó làm em sướng quá” . Mình bảo đảm 100% khi nghe những lời nói đó thì đàn ông sẽ càng kích thích và sung sướng tê người . Cậu nhỏ sẽ cương cứng nhiều hơn thông thường và tiết ra chất có màu trong suốt hơi mặn mặn . Không tin thì các chị em có thể thực hiện thử xem sao nhé .Hãy thử thốt lên rằng “Cu của anh to quá làm em phê quá”, “em thích mút cho anh xuất ra” hay khi mới lúc bắt đầu quan hệ bạn có thể nói “hãy đến và thịt L em đi nào, hãy bú liếm em đi”.>> Xem thêm: Chữa yếu sinh lý nam giớiHay là” Anh mút đầu ti của em đi, em nứng không chịu được nữa rồi”..”Anh đúng là vật quý trời ban cho em” Cùng với những biểu cảm trên khuôn mặt nhõng nhẽo, ánh mắt liếc đưa tình, làn môi khẽ cắn cắn và lưỡi nhẹ nhàng liếm môi trên. Theo các chị em thì người đàn ông của các chị sẽ sướng như thế nào?

Có một nghiên cứu của nhóm nghiên cứu người Anh đã phỏng vấn hơn 1000 nghìn đàn ông và trên 95% số họ thích được nghe những câu thô lỗ trên giường. Nó làm tăng sự hưng phấn và kích thích cậu nhỏ của họ cương cứng. Hãy thử ngay và luôn các chị em nhé, thử từ nhẹ đến nặng dần để tăng dần khoái cảm, những sáng tạo khi làm tình sẽ giúp hâm nóng chuyện chăn gối một cách thần kỳ đến bất thần cho bạn đóLưu ý: Tùy lúc, tùy trường hợp mà các chị em nên biến hóa khôn lường để bạn đời luôn thấy các chị em là một nhà ảo thuật gia dâm đãng quyến rũ nhất trên đời.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.