Category

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Cấu Của Sofa Gỗ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  03:26

sofa dep bằng gỗ đang có mặt ở thị trường với rất nhiều các chủng loại không giống nhau, đa dạng về mẫu mã. Nhưng nhìn chung thì mọi các loại sofa đó đều được cấu thành dựa trên một bộ khung không đổi

Sofa được tạo nên từ 4 phần cơ bản: khung sườn, lò xo, bọc, mút nệm.

  • 1 Phần lò xo:

Phần lò xo của các loại sofa khá giống nhau, gần như không có sự khác biệt nhiều giữa các loại sofa gỗ cao cấp và bình dân. Thép S60C làm cho lò xo co dãn tốt và có độ bền cao.

BM71llQ.jpg

  • 2 Phần mút đệm:

Phần mút là cực kì quan trọng, nó làm nên sự mềm mại và thoải mái của sofa. Một vài yếu tố để chọn chất liệu làm mút: Độ dày ( thường không nhỏ hơn 15 cm). Độ đặc, không bị xẹp lún khi ngồi. Dù đây là phần thể hiện rõ tính năng sofa nhưng nó lại không được thể hiện ra bên ngoài. Do đó, khi mua sofa giá rẻ, chỉ cần đảm bảo những yêu cầu ở trên cũng đã duy trì được đầy đủ công dụng của sofa, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

  • 3 Khung sườn
  • Không giống với 2 phần lò xo và mút, khung sườn tương đối đa dạng về chủng loại. Có các mức giá rất chênh lệch cho 2 chất liệu khác nhau.
  • Hiện nay trên thị trường, có những chất liệu chính được sử dụng là hợp kim,gỗ và các nhựa tổng hợp.

· Bài viết này đang đề cấp tới chất liệu gỗ. Đây là chất liệu được khá nhiều người sử dụng tin dùng. Nguyên do là: gỗ được đánh giá là an toàn cho người tiêu dùng do không tiết ra chất độc hại. Bên cạnh đó, truyền thống lâm nghiệp lâu đời, dân Việt gắn bó và thân thiết với gỗ nên sofa gỗ sẽ luôn được sử dụng trong các thiết kế nội thất.

8hiDeqt.jpg

Giống như khung sườn, bọc sofa cũng có nhiều kiểu dáng không giống nhau, chất lượng phụ thuộc giá thành mà bạn bỏ ra.
Bọc nỉ và bọc da thật thường dành cho sofa cao cấp ở phòng khách lớn, trong biệt thự hơn là cho gia đình. Nếu bạn muốn cân nhắc chi tiêu thì bọc sofa bằng vải sẽ là lựa chọn tốt nhất. Vải cũng có các ưu điểm khác biệt: độ thoáng mát, dễ trang trí họa tiết, linh hoạt để tháo rời khi di chuyển bàn ghế.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.