Category

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thiết kế căn hộ hai phòng ngủ với phong cách đương đại

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  11:59

Căn hộ hai phòng ngủ với thiet ke noi that hien dai phong cách chỉ có 40 m2.Căn hộ bao gồm một nhà bếp nhỏ và một phòng tắm bằng kính hiển vi và hai phòng ngủ. Hãy đến với Newhouse chũng tôi bạn đã có thể biến chúng thành một căn hộ thực sự phong cách và sành điệu.

trước nhất khi thiết kế căn hộ hai phòng ngủ với phong cách hiện đại của tất kéo xuống một số các bức tường và các cánh cửa chỉ được phép ở trong phòng tắm. Trong đó sinh sản một phần mở nội thất , được trang hoàng: phòng thanh nhã dẫn đến phòng ăn và nhà bếp, phòng khách một phần kết nối với các phòng ngủ và phòng thay đồ.

Để trực giác mở rộng căn phòng tươi sáng được tuyển lựa màu sắc của các bức tường (Màu nhấn là tường ciemnoceglana trong phòng ngủ và đen bếp ). Original tráigỗ , nhưng nó được sơn màu đen, sơn bóng nhoáng.

vị chủ sở hữu đã có một ngân sách hạn chế, trừ nhà bếp và thiết bị phòng tắm, không chèn bất cứ đồ nội thất mới. tuốt luốt đến từ các chợ giời (và một số đèn – thậm chí từ thùng rác), hoặc đã được thừa hưởng từ ba má của các chủ sở hữu. tất tật, tuy nhiên, là “ngành công nghiệp tiểu thủ” và khéo léo# cải tạo.

Sau đây là một số hình ảnh căn hộ khi đã hoàn thành từ chúng tôi.Xem thêm nhiều mẫu thiết kế đẹp của Newhouse tại đây

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.