Category

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Đi tìm những màu tóc nhuộm sáng da, hợp xu hướng

by Scholes_Kaka  |  in tóc đẹp at  11:04

Nhuộm tóc dường như đã trở thành 1 khâu làm đẹp không thể thiếu với mỗi cô gái. Mùa thu đông này, màu tóc nhuộm nào sẽ lên ngôi và giúp da bạn sáng hơn? Cùng xem nhé!

Mái tóc quyết định rất nhiều đến khuôn mặt và lựa chọn màu tóc sao cho phù hợp lại càng quan trọng hơn khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sắc tố da. Gam màu gì, sắc độ đậm nhạt ra sao, nhuộm toàn bộ tóc, highlight hay ombre là điều bạn cần cân nhắc kỹ trước khi thay “áo mới” cho mái tóc.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu sản phẩm tóc Clairol – Marca Cona từng đưa ra lời khuyên hãy chọn màu tóc dựa theo màu da của bạn. Bởi màu da và màu tóc ăn ý sẽ hỗ trợ tuyệt vời giúp bạn xinh đẹp và thời thượng hơn.

Màu da có 3 tông màu chính là: Cool (lạnh), Warm (ấm) và Neutral (trung tính). Người Châu Á đa phần đều sở hữu làn da tông ấm và các màu trầm nhẹ như nâu, socola, hạt dẻ, nâu vàng, nâu đỏ, đỏ là lựa chọn số 1 cho làn da rạng rỡ hơn. Ngược lại, các gam màu tóc lạnh và sáng như vàng, xanh, tím… sẽ khiến làn da xanh xao, tái nhợt. Còn nếu bạn đang sở hữu làn da lạnh, hãy chọn những gam màu lạnh và sáng đồng điệu. Da tông trung tính thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu nhuộm mình yêu thích bởi tông da này rất dễ thích ứng và phù hợp với mọi màu nhuộm.

toc nhuom 2-blogtamsuvn
Bảng màu da

Màu tóc nhuộm có nhiều sắc độ đậm nhạt sẽ giúp mái tóc trông tự nhiên hơn. Và kiểu nhuộm highlight cũng vẫn đang là xu hướng hot cho tóc mùa thu đông năm nay.

toc nhuom 3-blogtamsuvn

toc nhuom 5-blogtamsuvn

toc nhuom 6-blogtamsuvn

toc nhuom 7-blogtamsuvn

 

toc nhuom 9-blogtamsuvn

toc nhuom 10-blogtamsuvn

toc nhuom 11-blogtamsuvn

 

Bạn nên chú ý sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc đặc biệt dành riêng cho tóc nhuộm để giúp màu sắc bền hơn và mái tóc khỏe hơn.


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.