Category

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

sửa máy giặt electrolux tại ciputra

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  12:02

trọng điểm bảo hành electrolux cung cấp dịch vụ sửa máy giặt electrolux tại ciputra Tây Hồ, đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt liệt, khắc phục sự cố nhanh.

co-nen-mua-may-giat-cu-3

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã làm ưng ý khách hàng tại Hà Nội và các khu vực lân cận. Hiện tại chúng tôi đã có nhiều cở sở khắp tỉnh thành để nâng cao chất lượng và tốc độ dịch vụ.

đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo tại các trường ĐH Bách khoa, và các cơ sở dạy nghề uy tín. ngoại giả chúng tôi còn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, bắt kịp với tốc độ phát triển công nghệ máy giặt chung. Do đó, trọng điểm sua may giat electrolux tự tín giải quyết hết thảy các sự cố không mong muốn của quý khách hệ trọng đến máy giặt Electrolux như: không khởi động được, mất nước, xuống nước chậm, không khởi động được, phát ra âm thanh lạ trong quá trình sử dụng… hiện thời, dịch vụ của chúng tôi ứng dụng cho ắt các thương hiệu máy giặt, đặc biệt là máy giặt Electrolux.

Cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại Ciputra, chúng tôi mong muốn khách hàng tại khu vực này được dùng dịch vụ uy tín mà không phải chờ đợi quá lâu hay tốn phí tổn đi lại cho dịch vụ ở xa.

Trong trường hợp gặp sự cố không mong muốn, hãy liên tưởng tới dịch vụ sửa máy giặt của chúng tôi để được tư vấn và giải quyết sự cố nhanh nhất

tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật 24/7:    0925 108 999

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.