Category

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Cách chọn sofa phòng khách đẹp

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:54

thường ngày những bộ bàn ghế Sofa dep được đặt trong những căn vi la lớn. Tuy nhiên, nếu được xếp đặt và có kích tấc hợp lý bạn vẫn bố trí ở một không gian nhỏ dành cho riêng cho ngôi nhà của mình. Chia sẻ sau đây của nội thất kenza sẽ cho bạn một cái nhìn khác trong việc lựa chọn màu sắc cho Sofa cá tính cho phòng khách để làm cho ngôi nhà mình trải qua và đậm cá tính hơn.

 

Ở trên giường cả ngày đôi khi cũng làm bạn cảm thấy mỏi mệt và uể oải. Bạn hãy thử sắm cho gia đình mình một bộ ghế Sofa gia re dạng vải mềm, bạn hãy tin rằng chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Song, màu sắc là điểm nhấn quan yếu nhất, nó làm căn phòng bạn trở thành năng động hơn. Nếu biết kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ rất dễ tạo nguồn cảm hứng cho những người trong gia đình bạn. 

Hồng tím hiện đại
ghê sofa ca tinh
Hồng tím phối hợp với màu lục nhạt làm cho chiếc ghế Sofa của bạn trông truyền thống hơn,thích hợp cho một không gian nhỏ. Phong cách này ăn nhập với những căn phòng có màu tối vì nó sẽ làm cho chiếc ghế nỗi bậc mang đậm phong cách hiện đại. Theo đó, bạn nên bổ sung thêm những chi tiết nhỏ như gối, ấm trà.... sẽ làm căn phòng bạn yên ấm hơn. 

Xanh biếc của biển
ghê sofa ca tinh
Khi chọn màu này cho bộ ghế Sofa của bạn, nó đem lại cho bạn một cảm giácthoải máiấm êm. Màu sắc này giúp bạn biến đổi phòng khách theo thiên hướng cá tính và đương đại. ở đây, bạn cần thêm vài chiếc gối funky (dạng gối xốp) và những tác phẩm nghệ thuật làm cho bạn có một căn nhà tuyệt vời.
Vàng, trắng và đen
ghê sofa ca tinh
Như bạn cũng đã biết, trắng và đen là hai tông màu đối nghịch cho ra những bảng màu tương phản tốt nhất. Vì vậy, không gian này vẫn sẽ trải qua, hợp thời trang mà vẫn không cần đến ánh nắng ác vì đã có ghế Sofa màu vàngthay thế. Tuy nhiên, nếu dùng những gam màu vàng này sẽ dễ làm cho căn phòng bạn trở thành nóng nực và ngột ngạc.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.