Category

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chọn mua ghế sofa dep cho mùa hè

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  21:37

Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa dep cho mùa hè nóng bức được người tiêu dùng quan hoài dịp đầu hè này để có được bộ bàn ghế đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.

Kinh nghiệm chọn mua ghế sofa gia re cho mùa hè nóng bức nhằm đem lại không gian thoáng đạt, dễ chịu cho gia đình được người tiêu dùng lưu ý dựa vào màu sắc và chất liệu vải của ghế sofa.

 

Nếu bạn thích sự tinh khôi, sạch sẽ những vẫn phải sinh động, cách tốt nhất là bạn nên chọn màu trắng cho ghế sofa của bạn. Và làm cho nó trở nên sinh động bằng những chiếc gối ôm nhiều màu sắc. Ghế sofa màu trắng sẽ thích hợp cho những không gian phòng khách trung bình thậm chí nhỏ. Việc cơ bản là bạn nên dựa vào diện tích phòng khách nhà mình để chọn ghế sofa dài là chính hay những chiếc ghế sofa nhỏ là chính.

 

sofa cao cap phong khach

 

Bạn cũng có thể phá cách và tạo điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn bằng những bộ ghế sofa phòng khách có họa tiết hoa nhí hoặc kẻ sọc hoặc pha trộn nhiều màu sắc bắt mắt. Nhưng bạn nên nhớ, nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, nếu không khéo léo cách trang trí này sẽ khiến phòng khách của bạn gặp vấn đề. Bạn cần lưu ý với những mẫu ghế tuyệt đẹp này nhé.

 

Bàn đi cùng ghế cũng có thể giúp bạn khắc phục vấn đề lớn nhỏ rộng chật của bộ sofa nhà bạn. Nếu nhà bạn rộng bạn có thể dùng những chiếc bàn cũng được bọc như những bộ sofa của bạn, màu sắc và kiểu dáng bạn hãy lựa chọn phù hợp với chiếc ghế sofa của bạn. Còn nếu nhà chật, bạn nên chọn bàn gỗ hoặc bàn kính kích thước phù hợp với căn phòng.

 

Về chất liệu khi chọn sofa, người tiêu dùng cần lưu ý chọn bộ sofa chất liệu bằng da, bảo đảm sẽ mát mẻ và thoải mái vào mùa hè hoặc chọn bộ sofa chất liệu vải mỏng, sẽ không được cảm giác như bằng da, nhưng vào mùa đông thì sẽ cho bạn cảm giac ấm áp, muốn nằm hoài trên đó.

 

sofa vai phong khach

 

Đừng chọn những màu quá sáng, nhiều màu sắc, mà hãy chọn những màu trơn, chi tiết đơn giản, không quá phức tạp cầu kỳ.

 

Màu tường và các đồ vật trong phòng khách cũng phải ăn theo bộ sofa. Đây cũng là một trong những thứ quyết định vẻ đẹp, sự hài hòa hay phá cách, sáng tạo cho phòng khách nhà bạn.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.