Category

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

tham vấn thiết kế thi công nội thất chung cư hợp phong thủy

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  20:41

Newhouse – Chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư đẹp – mang phong cách riêng – hợp phong thủy – tham mưu thiết kế miễn phí

Phong thủy cũng là một trong những yếu tố quan yếu trong việc thiết kế nội thất chung cư. Tùy vào hướng nhà, diện tích, vận mênh gia chủ,… ta có thể thiết kế sao cho thích hợp nhất. Thiet ke thi cong noi that chung cu đẹp thôi thì chưa đủ mà còn phải hợp phong thủy mới là điều mà các bạn nên quan tâm khi bắt đầu thiết kế nội thất chung cư.

Tuổi tác có ảnh hưởng rất lớn trong việc thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy cho nên khi chọn mua một căn hộ nên xem hướng có ăn nhập với tuổi mình hay không? Nếu hướng hợp tuổi sẽ mang đến sự may mắn và đón tài lộc vào nhà.

Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà cũng là vấn đề đáng quan tâm nhất. Theo đó, gia chủ mạng Thủy có thể chọn các màu xanh lam, xanh ngọc, xanh nước biển. Mạng Kim dùng màu trắng; mạng Mộc chọn màu xanh lá đậm, vàng đất, nâu; mạng Hỏa chọn màu đỏ, cam; mạng Thổ chọn màu rưa rứa như Mộc nhưng sắc độ đậm hơn. Hoặc có thể dựa trên quy luật tương sinh tự khắc để chọn lọc màu nên dùng và tránh màu khắc với mệnh gia chủ.
noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu
Khi chọn chung cư thì nên chọn những chung cư có dạng hình vuông góc tránh những căn lệch lạc hoặc bị khuyết những góc quá lớn, vừa không tốt về phong thủy, vừa khó khăn trong việc xếp đặt nội thất bên trong. nếu không may, các bạn lỡ chọn những căn hộ không được vuông vức như mong muốn thì vẫn có cách khắc phục là nên đặt những chiếc gương lớn tại những góc khuyết để bù lại và tạo cảm giác tròn đầy cho căn hộ.

Cấu trúc mỗi căn hộ có một điểm chung là mở cửa chính ra là nhìn thấy bếp. Điều đó đã làm hao tổn tiền tài của gia đình. Chính cho nên, bạn nên bố trí đồ dùng che khuất bếp để tạo sự kín đáo cho phòng bếp.

Còn nhiều điều cần thiết trong phong thủy các bạn nên quan tâm để khi thiết kế nội thất được tiện lợi góp phần kiến tạo nên không gian đẹp đẽ, thông thoáng và may mắn cho gia đình.

noi-that-chung-cu-thiet-ke-noi-that-chung-cu
 

 Nguồn : http://thietkenoithatpro.com.vn/tu-van-thiet-ke-thi-cong-noi-that-chung-cu-hop-phong-thuy/

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.