Category

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Những mẹo thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả hơn cả mỹ phẩm đắt tiền

Giữ da mặt sạch sẽ

Nước nóng sẽ làm tình trạng lỗ chân lông ngày càng to và tồi tệ hơn. Thế nên, hãy làm thân với nước ấm hoặc nước mát và rửa mặt 2 lần mỗi ngày với sữa rửa mặt. Sau đó dùng khăn mềm thấm khô và thoa kem dưỡng ẩm.

se khit lo chan long1-blogtamsuvn

Nhớ tẩy trang trước khi ngủ

Mỗi bạn gái đều nên có cho mình một chai nước tẩy trang để tẩy sạch lớp trang điểm sau một ngày dài. Sữa rửa mặt không thể làm sạch sâu tận gốc mọi bụi bẩn cũng như mỹ phẩm sót trên da, và chúng là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da, trong đó có tình trạng lỗ chân lông to.

se khit lo chan long2-blogtamsuvn

Xông hơi dành cho da mặt

Xông hơi giúp làm giãn các lỗ chân lông, khiến bạn dễ dàng lấy đi các bụi bẩn sâu trong da, trả lại làn da sạch sẽ, mịn màng. Bạn chỉ cần đun nước sôi, cho vài tinh dầu thảo dược vào rồi đưa mặt lên phía trên nồi nước, trùm khăn trong khoảng 5 phút. Sau đó, nhớ rửa lại bằng nước mát để lỗ chân lông se khít nhé.

se khit lo chan long3-blogtamsuvn

Mặt nạ đất sét

Đây chính là nguyên liệu cần thiết để thu nhỏ lỗ chân lông của bạn một cách đáng kể. Chỉ cần hòa chút bột đất sét khô với nước thành hỗn hợp sánh mịn rồi đắp lên mặt trong khoảng 15 phút, rửa lại với nước sạch và cảm nhận làn da bạn tươi sáng, lỗ chân lông se khít hơn. Bạn có thể dùng mặt nạ đất sét 1 lần/tuần để xem phản ứng của làn da sau đó có thể tăng lượng sử dụng lên nếu bạn thấy cần thiết.

se khit lo chan long4 -blogtamsuvn

Bổ sung thực phẩm Vitamin A (Retinol)

Chất Retinol thường được tìm thấy trong các sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa cho da và trong các sản phẩm dưỡng ẩm nhưng chúng còn có tác dụng trong việc loại bỏ các chất bẩn và làm sạch lỗ chân lông của bạn giúp cho chúng thu nhỏ lại đáng kể. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giàu vitamin A như cà chua, cà rốt, cá, khoai lang,…

se khit lo chan long51-blogtamsuvn

Đừng quên sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời có thể làm chậm quá trình sản xuất tế bào trên da mặt từ đó sẽ khiến lỗ chân lông của bạn trở nên to ra. Kem chống nắng sẽ là người bạn thân thiết và là trợ thủ đắc lực của bảo vệ mọi cô gái khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vậy nên mỗi khi ra ngoài, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm và kem chống nắng để bảo vệ làn da và lỗ chân lông của mình nhé!

se khit lo chan long6-blogtamsuvn

Theo Na / Một Thế Giới

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.