Category

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Thiết kế nội thất chung cư mang phong cách đương đại

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  21:05

hiện có rất nhiều căn hộ chung cư được nhiều người chọn lọc và đặc biệt là những đôi vợ chồng mới cưới dọn ra ở riêng bởi những gì căn hộ chung cư mang lại là rất nhiều mặt tốt đầy đủ tiện nghi hiện đại mà hợp với nhiều nền kinh tế của mọi gia đình khác nhau.

Những khu chung cư thường được thiet ke noi that hien dai mang đến nhiều không gian khác nhau không gian qua và đẹp mắt.

Thiết kế thi công nội thất nhà phố

Thiết kế thi công nội thất nhà phố

Thường thì những căn hộ ở trên cao thì có nhiều lợi thế hơn những căn khác bởi thì những thiet ke thi cong noi that chung cu trên cao có những tầm nhìn đẹp hơn bao quát hơn nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Ngoài ra thì ở những căn trên cao sẽ tránh được bụi và không nghe thấy âm thành rầm rĩ của bên ngoài và không bị ô nhiễm.

Thiết kế nội thất cũng phụ thuộc rất nhiều vào diện tích của căn hộ để có sự kế hợp hài hòa và cách trưng bày bố trí sao cho ngôi nhà cảm thấy đẹp mắt và có không gian rộng không bị gò bó chật trội. Và thiết kế tạo nên nhiều phong cách thể hiện nhiều nét tương đồng giữa chủ nhân ngôi nhà và nội thất toát lên vẻ đẹp hoàn hảo.

Căn hộ hay ngôi nhà nào thì phòng khách cũng là sảnh chính và là trọng điểm hiểm yếu của ngôi nhà.Nó là không gian chào đón những vị khách, mặt khác nó sẽ tô lên vẻ đẹp của ngôi nhà khi khách mới bước vào. Phòng khách sẽ là nơi có không gian rộng nhất và phong cảnh đẹp thông thoáng thuận lợi.

Những căn phòng khách được thiết kế và có những bố cục rất sáng ngời có nhiều màu săc đẹp hài hòa       . Trần nhà điểm thêm hai đường kẻ ngang làm điểm nhấn phối hợp đồng bộ với đường nét của tủ tường đặt góc phòng. Cách phối hợp nhuần nhuyễn giữa những gam màu tương phản đỏ – nâu – trắng biểu thị được phần nào con mắt thẩm mỹ của gia chủ: rất tinh tế và phá cách.

Với diện tích tương đương nhau, điểm cuộn mà chủ nhân muốn hướng đến cho căn phòng này chính là sự sang trọng và phông nền trong cách lựa chọn màu sắc, sắp đặt vị trí nội thất. Cả không gian tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người sử dụng.

Bếp trong căn hộ chung cư thường có diện tích hạn chế nên cần có cách bố trí hiệp vừa đảm bảo liên lạc đi lại, tiện lợi cho người làm bếp và sự thông thoáng cần có. Nên tuyển lựa những bộ bàn ăn gọn nhẹ có thể dễ dàng chuyển di hoặc gập lại sau khi dùng, như vậy sẽ tiện tặn được một khoảng không gian trống. Có thể điểm chút hoa tươi cho không gian bếp thêm phần sinh động, quyến rũ.

Giống như không gian bếp, diện tích phòng ngủ ở chung cư cũng tương đối hạn chế, thường ngày mỗi căn hộ có từ ba đến bốn phòng ngủ. lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ là những chiếc giường thấp sàn thảnh thơi. và đẹp mắt.

Vĩ mỗi căn nhà hay căn hộ là cả một bầu trời riêng của mọi nhà chính vì đó hãy quan tâm chăm nom chúng đặc biệt hơn nhé để chúng cho ta cảm những không gian sống lý tưởng hơn.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về thiet ke noi that nha hang

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.