Category

Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Sofa góc thoải mái cho không gian nhà bạn

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  11:01

Sofa góc mang đến nét đẹp tươi mới, sự thông thoáng và thoải mái cho không gian sống của bạn.

thực tiễn, bất kỳ phương án nội thất không có kế hoạch nào vững chắc sẽ mang lại nhiều sự bất tiện và khó chịu cho chủ nhân trong quá trình sinh sống. Đây là lý do để khẳng định sofa góc là chọn lựa lý tưởng hàng đầu khi đàm đạo về vấn đề sắp đặt đồ đạc trong nhà.

 Chọn mua sofa góc bền, đẹp hoàn hảo - 1

Sofa góc dễ thích nghi với mọi góc trong nhà, đặc biệt là tận dụng được góc chết trong nhà, không hề chiếm diện tích mà được nhiều chỗ ngồi thoải mái.

Sofa góc có 3 hình dạng chính là hình chữ L, chữ C và hình vòm. Số chỗ ngồi tăng giảm tùy vào kích thước lớn hay nhỏ của nó.

Không cần quá bề thế hay hoành tráng, những bộ sofa dep 3 - 4 ghế sẽ thích hợp với không gian khiêm tốn thích hợp cho nhà phố hoặc chung cư nhỏ. Một chiếc bàn thấp, hoặc thon thả, một đôi chiếc gối nhỏ trang hoàng sẽ khiến không gian nhà thêm sinh động.

 Chọn mua sofa góc bền, đẹp hoàn hảo - 2

Sofa góc là lựa chọn tối ưu cho không gian nhỏ nhằm hà tằn hà tiện diện tích mà vẫn đầy tiện dụng.

Khi chọn lựa một bộ sofa góc giá rẻ, có một đôi khía cạnh quan trọng bạn cần phải để ý, chẳng hạn như vị trí chuẩn xác mà bạn muốn đặt nó. Thứ hai, bạn muốn dành bao nhiêu không gian cho bộ sofa và thứ ba, kích tấc của bộ sofa nên được xác định phụ thuộc vào lưu lượng liên lạc bạn đang có.

Thật tốt nếu bộ sofa có thêm bánh xe. Bạn có thể dùng và chuyển di đến vị trí mới một cách dễ dàng mỗi khi muốn thay đổi cách bố trí hoặc có sự kiện đặc biệt cần giải phòng không gian.

Do đó, bạn có thể dùng bộ sofa gia re của mình với cả hai mục đích thường ngày và bổ sung. Thêm vào đó, bạn chẳng thể bỏ qua yếu tố tài chính. núm đưa ra chọn lựa thăng bằng được giữa thị hiếu và khả năng anh tài của bản thân.

 Chọn mua sofa góc bền, đẹp hoàn hảo - 3

Trước khi mua sofa góc hãy đo thật kỹ không gian nhà bạn để có một bộ sofa vừa vặn, chấp thuận nhất.

Sofa góc cung cấp nội thất ráo trọi và nhiều không gian trống cho bạn. bây giờ, trên thị trường có vô vàn kiểu dáng sofa góc hiện đại được thiết kế rất đẹp mắt và tổn phí bảo trì cũng rất thấp vày đa phần chúng đều làm bằng chất liệu vải chống bám bụi. Dù có phải thay vải bọc thì chi phí cũng không quá đắt đỏ.

Vải, da, simily... là một đôi chất liệu phổ biến thường được dùng để sinh sản sofa. Sofa da có độ bền cao, êm ái nhưng giá rất cao và thường không có hoa văn. Sofa vải tạo cảm giác mát mẻ, có nhiều hoa văn để chọn lọc. Sofa simily thì không thấm nước, dễ vệ sinh

Ngoài ra, có rất nhiều ý tưởng trang trí dành cho sofa góc bằng cách phối hợp thêm đệm ngồi, ngối ôm, gối tựa làm từ các chất liệu vải nhiều màu và có họa tiết độc đáo.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.