Category

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thi công thiết kế căn hộ nhỏ chung cư đẹp sang trọng

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  21:56

Một căn hộ chung cư 42 m2 là một loại căn hộ nhỏ, nhưng nhờ có một thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 42 m2 hợp lý và độc đáo mà nó trở thành rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều.

Tầm quan yếu của thiết kế nội thất được trình diễn.# rất rõ ràng qua những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Chính bởi vậy, các nhà thiết kế nội thất đã từ một số chọn lựa bình thường là một bộ ghế sofa và giường. Thay vào đó, họ chọn những đồ nội thất ít chiếm diện tích hơn nhưng vẫn bảo đảm được chức năng của ghế sofa và giường ngủ.

Thiết kế thi công nội thất chung cư Time City
Thiết kế thi công nội thất chung cư Time City

Họ đã dùng phần mở rộng của bệ cửa sổ để tạo thành một góc của phòng ngủ với chiếc giường đa năng với một chiếc tủ áo quần và một chiếc bàn uống nước. Sự phối hợp này đã tạo ra một phong cách mới với ba chức năng khác nhau trong một cấu trúc thông nhất. Chiếc rèm cửa sổ cung cấp sự riêng tư và bóng mát. Nó còn tạo được danh giới giữa phòng ngủ và phòng khách trong một không gian chật hẹp.

Thiet ke thi cong noi that chung cu  được tối giản hóa nhưng vẫn giữ được nét trangg trí đơn giản với kệ sách được gắn lên tường, một chiếc bàn uống nước và kiểu TV màn hình chiếu. Bạn có thể kéo xuống khi muốn xem tivi hoặc kéo lên khi không có nhu cầu sử dụng.

Đối diện với phòng ngủ bên cửa sổ là phòng ngủ chính với tính năng ngăn kéo sâu bên dưới lung tung hoàn hảo, giúp lưu trữ áo xống cũng rất nhiều thứ khác. Một tấm ngăn cách ẩn đằng sau bức tường sẽ tường kéo xuống để cung cấp sự riêng tư cho phòng ngủ cũng như phân cách với các phần còn lại của phòng khách. Tông màu được dùng trong không gian này là màu trắng và màu mô phỏng bức tường chưa được chát si. Sự phối hợp màu sắc này khiến căn phòng trông rộng rãi và có chiều sâu hơn.

Thiết kế nội thất căn hộ có một sự cách tân mới, bạn có thể quan sát thấy các khu vực khác như nhà bếp hoặc phòng tắm ngay tại phòng khách. Phòng bếp có cảm giác khá rộng rãi , sạch sẽ và được tích hợp với một không gian dành riêng cho ăn uống. Một bức tường bảng đen, tủ gỗ màu trắng và màu xám, sàn nhà màu ngói đan đen xen với những họa tiết đen trắng khôn cùng độc đáo.

Phần không gian còn lại của ngôi nhà được dành cho phòng tắm với đầy đủ tiện nghi: bồn tắm, bồn rửa, bàn điểm trang, máy giặt với thiết kế nội thất rất tươi mới và đương đại. Màu sắc chính của phòng tắm là màu xám trắng và màu đen, phối hợp thêm một khảm gạch đủ màu sắc tạo được sự phá cách.

dù rằng không gian không quá rộng để bố trí nhiều đồ đạc, nhưng với thiết kế nội thất chung cư như thế này chắc chắn sẽ làm ưng ý rất nhiều người. Chúng đem đến một không gian rộng rãi, thoáng mát và rất tiện nghi.

Xem thêm : Thiet ke noi that hien dai

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.