Category

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Bước đi chậm biểu hiện của bệnh mất trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in suckhoe at  08:06

Mọi áp lực từ cuộc sống có thể dẫn stress và thậm trí là dẫn tới bệnh trầm cảm, bệnh mất trí nhớ của người già . Có rất nhiều triệu chứng nói về căn bệnh mất trí nhớ, nhưng hôm nay chúng tôi muốn chỉ rõ hơn về dáng đi của mỗi người và cụ thể hơn ở đây đối tượng là người già. Ở đây chúng tôi sẽ chỉ ra những nghiên cứu của các nhà nghiên cứu khoa học trên thế giới.

Có phải dáng đi cảnh báo bệnh suy giảm trí nhớ ???


 


 


Theo những nghiên cứu gần đây cho thấy thì hìnnh dáng và khả năng đi bộ của mỗi người còn có thể giúp dự đoán được bệnh mất trí tưởng. Tại hội nghị thường niên của Hiệp hội Alzheimer ở Canada thì các nghiên cứu đã được miêu tả một cách rõ ràng nhất.

Tại đây thì tất mọi người đều bàn về việcc đổi thay tốc độ trong bước đi là dấu hiệu tiềm năng dự đoán nguy cơ suy giảm trí nhớ ở người già. bác sĩ Steohanie Bridenbaugh thuộc trọng điểm Vận động Basel của Thụy Sĩ đứng là người đứng đầu nhóm nghiên cứu.

=>> thực phẩm giúp cải thiện trí nhớ

Trong suốt thời gian 4 năm nghiên cứu thì họ đã theo dõi gần 1.200 người già đang điều trị các bệnh mất trí nhớ và đi so sánh với những người khỏe mạnh. Và đã thu lại được kết quả cho thấy việc giảm nhịp các bước chân, dạng hình ở người già có sự can dự tới quá trình ghi nhớ, nhận thức, bao gồm suy giảm toàn diện (bệnh Alzheimer) và suy giảm nhận thức nhẹ (MCI). Và trong hội nghị trên thầy thuốc Bridenbaugh đã giải thích rằng những người thường nhật đi nhanh hơn những người bị MCI và những người bị MCI lại đi nhanh hơn những người bị bệnh Alzheimer.


Cuối cùng là nghiên cứu do thầy thuốc Kenichi Meguro đến từ Nhật Bản, ở đây bác sĩ đã tụ hội cốt vào 525 người có độ tuổi trên 75. Những người tham gia nghiên cứu đã thực hành các bài soát về thể lực, tâm lý và tâm thần và được đánh giá mối quan hệ tiềm ẩn giữa dáng đi và chứng mất trí nhớ. Kết quả đề đạt giống như 2 nghiên cứu trước: tốc độ đi giảm mạnh khi triệu chứng bệnh mất trí phát triển.


Có thể bạn không biết?? Nhưng bệnh mất trí tưởng hiện nay không chỉ xuất hiện ở những người cao tuổi mà còn xuất hiện ở tầm luống tuổi. Bởi áp lực cuộc sống tăng cao, con người không biết cách điều phối và sống hài hòa mọi việc cũng là một trong những căn do gây ra chứng mất trí tưởng.


Có rất nhiều cách giúp bạn phòng chống cũng như cải thiện bệnh này đó chính là dùng thực phẩm bổ não PS-IQ của Holista Canada. Giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện trí tưởng, giảm stress, tăng hội tụ ngay từ hiện thời. Xem thêm: Ăn gì để cải thiện trí nhớ

Sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Dược Phú Thái du nhập và phân phối độc quyền. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ theo đường dây nóng của chúng tôi.

Hotline: 098.188.3321
Địa chỉ : Số 8- Mễ Trì Thượng - Từ Liêm- Hà Nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.