Category

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

dịch vụ sửa chữa điều hòa tại nhà

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  22:26

bây giờ tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điều hòa. Nhưng để tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ tu chỉnh bảo dưỡng điều hòa với chất lượng tốt, giá thành phải chăng thì lại không hề đơn giản với Quý khách hàng.

Là một trong những đơn vị sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội,  công ty chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ tốt và hơn cả là giá thành phải chăng. Nên Quý khách hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại Công ty chúng tôi ngay khi có nhu cầu về tu tạo điều hòa hay bất kì dịch vụ nào liên tưởng tới máy điều hòa.

 

Dưới đây là những dịch vụ về máy điều hòa tại nhà ở Hà Nội mà chúng tôi cung cấp:

 

Sửa điều hòa tại nhà chóng vánh

Bảo dưỡng điều hòa

Nạp gas cho điều hòa

Lắp đặt điều hòa tại nhà

Thay block cho máy điều hòa

 

Trên đó là những dịch vụ về máy điều hòa, dưới đây chúng tôi sẽ nói rõ hơn về dịch vụ tu chỉnh điều hòa trên đó của Công ty chúng tôi.

 

Các lỗi hay gặp phải của máy điều hòa cần sửa điều hòa kịp thời:

 

Máy điều hòa phát ra tiếng ồn bất thường

Máy điều hòa chạy liên tiếp nhưng không được mát

Máy điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển

Máy điều hòa không vào điện

Máy điều hòa bị rò rỉ gas, rò rỉ nước

Máy điều hòa bị hỏng Block của máy nén

Máy điều hòa hay báo lỗi

Quạt dàn nóng/lạnh của điều hòa không chạy

Máy nén chạy ồn hoặc không chạy

....

 

Quý khách có thể yên tâm, Công ty chúng tôi sẽ bắt đúng bệnh và đưa ra hướng xử lý đúng nhất để kiệm ước tối đa chi phí cho Quý khách. Bởi chúng tôi có hàng ngũ nhân viên lành nghề lâu năm trong lĩnh vực sửa điều hòa nên với quơ các lỗi trên chúng tôi đều chữa được một cách nhanh chóng cho Quý khách.

 

Dưới đây là lý do tại sao khách hàng tin và chọn dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi:

 

Dịch vụ chóng vánh tại nhà, có mặt sau 20 phút kể từ khi gọi điện

đội ngũ viên chức chuyên nghiệp có tay nghề cao

Giá thành hợp lý

Bắt đúng bệnh

Có dịch vụ hậu mãi sau khi Quý khách dùng bất kì dịch vụ nào

 

Vậy ngay khi Quý khách có bất kì nhu cầu nào về điều hòa hãy liên can ngay cho Công ty chúng tôi để được tham mưu & đáp kịp thời. Chúng tôi sẽ đáp tất các thắc mắc của Quý khách một cách cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.