Category

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Lời khuyên giúp cho cải thiện trí nhớ

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:22

Có thể bạn chưa quan tâm tới sức khỏe, và nếu quan tâm thì bạn chỉ để í tới những cái khi đã gọi là bệnh. Nhưng bạn có biết rằng, những triệu chứng như: mất ngủ, hay quên, làm việc không tụ họp lại là triệu chứng của bệnh suy giảm trí tưởng, mất trí tưởng. Vậy làm sao để cải thiện trí nhớ kém mau chóng??

Bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên giúp cải thiện trí nhớ tốt hơn:


Tăng cường rèn luyện sức khỏe

 



 

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ 30 phút ra để tập một môn thể dục chuộng thì bạn đã mang lại cho mình một sức khỏe nhẵn rồi. Bởi khi đoàn luyện thể dục thì các chất độc sẽ theo đường mồ hôi thải ra khỏi ngoài cơ thể, hơn vậy bạn sẽ có một giấc ngủ sâu hơn. Giúp cho ngày hôm sau làm việc thoải mái hơn. Hơn vậy tăng cường tập thể dục sẽ giúp bạn cải thiện trí nhớ, tăng cường trí nhớ.

Tăng cường Sử dụng thực phẩm cải thiện trí nhớ

 



 

Sử dụng những thực phẩm giúp cải thiện trí tưởng như: các loại cá đặc biệt là cá hồi, táo xanh, những loại rau xanh, quả óc chó,.. Bởi trong những thực phẩm này có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao đặc biệt là các chất giúp vào quá trình phát triển tế bào não.

Sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng cường, cải thiện trí nhớ

 



Khi bạn khó lòng mà có thời gian dành cho việc ăn uống thì hãy tìm cho mình những thực phẩm chức năng phù hợp để phòng chống suy giảm trí nhớ cũng như những bệnh về não bộ. Hơn cả là những thực phẩm có chứa thành phần PS (Phosphatidyl serine) giúp tương trợ trí nhớ, tăng khả năng làm việc của não bộ,chống suy giảm trí tưởng, tăng cường trí tưởng, tăng cường khả năng tập hợp và làm việc

Tích cực tham dự hoạt động xã hội

Chẳng cần là người có điều kiện, chỉ cần có thời kì và sức khỏe thì bạn hãy hăng hái tham dự các hoạt động tầng lớp để trải nghiệm nhiều hơn. Giúp đầu óc luôn được hoạt động thoải mái, bởi hoạt động từng lớp cũng chính là cách giúp giảm stress, cải thiện trí nhớ

Xem thêm: Cách giảm stress

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.