Category

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

bố mẹ tẩy quần áo sơ sinh

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  17:23

Liệu có thể giặt tẩy quần áo cho trẻ sơ sinh? Nhiều bậc cha mẹ tránh sử dụng thuốc tẩy vì sợ ảnh hưởng không tốt cho da mẫn cảm của bé. Nếu bạn không muốn dùng thuốc tẩy quần áo cho đồ trắng của bé, thì có thể sử dụng nước giặt chất lượng cao như OMO Matic.Hôm nay trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội chúng tôi xin san sớt kinh nghiệm cùng bạn.

Dung dịch amoniac - Đây là một giải pháp dịu nhẹ để thay thế hơn là dùng thuốc tẩy cho áo quần lọt lòng. Trộn 1 thìa amoniac với mỗi 230ml nước để làm sạch các vết bẩn, hoặc thêm 60ml nước cho chu trình giặt. Hãy nhớ là không bao giờ được trộn amoniac với bất cứ thứ gì chứa chất tẩy clo, vì có thể gây ra phản ứng hoá học hiểm nguy.

Baking soda (muối nở làm bánh) – Trộn vài thìa baking soda với chút nước để tạo thành hỗn tạp lệt sệt và bôi lên vết bẩn. hỗn tạp này cũng sẽ giúp khử sạch mùi hôi.

Borac (hàn the) – chất khoáng tan trong nước này có chứa thành phần sát khuẩn và làm trắng. Chỉ cần làm theo đúng hướng dẫn ghi trên nhãn mác sản phẩm.

Giấm trắng – Chất làm sạch tự nhiên này rất tốt để loại bỏ mùi hôi, nên có thể cho thêm vào chu trình giặt hoặc dùng dung dịch này để ngâm trước khi giặt, sẽ giúp làm trắng sạch quần áo.

thời kì đầu làm bố mẹ vừa phấn chấn cũng vừa mỏi mệt – do vậy những mẹo vặt trên sẽ giảm nhẹ phần nào gánh nặng cho bạn, giúp bạn có thể giữ quần áo bé yêu luôn thoáng sạch, thơm tho, bất kể bị vấy bẩn bao lăm lần.

Những chuyên gia của trọng điểm bảo hành máy giặt electrolux khuyên bạn với 3 lưu ý chính dưới đây sẽ giúp bạn có thể giảm thiểu thời kì của mình.

trước nhất, luôn nhớ đọc kỹ nhãn hướng dẫn bảo quản áo quần

Dùng sản phẩm dịu nhẹ, không ảnh hưởng tới làn da nhạy cảm của bé

Xem thêm :trọng tâm bảo hành electrolux

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.