Category

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Dịch vụ sửa chữa bảo hành máy giặt electrolux tại nhà nhanh chóng

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:56

Bạn đang cần dùng đến máy giặt electrolux và bỗng bạn bật không lên, có tiếng kêu lạ, không chạy,hay báo lỗi...và những lỗi khác, và ngay lúc này bạn cần tìm một đơn vị sửa máy giặt electrolux tại nhà nhanh chóng. Nhưng bạn không biết tìm địa chỉ tôn tạo máy giặt electrolux tại nhà ở đâu uy tín giá rẻ ở Hà Nội.

Bạn đừng lo lắng, hãy cầm điện thoại lên và gọi cho chúng tôi. Chỉ sau 20 phút là chúng tôi sẽ có mặt tại các địa điểm trên toàn khu vực Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều Quý khách trên khu vực Hà Nội bởi dịch vụ quá tốt mà những giá có lí, thì không có lý nào bạn lại không chọn chúng tôi. Dưới đây là lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.

sửa máy giặt electrolux

tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa máy giặt electrolux tại nhà của chúng tôi??

 

- Chúng tôi nhận sửa máy giặt electrolux tại nhà với giá thành hợp lý, rẻ nhất Hà Nội

- Chúng tôi có thể sửa thảy các lỗi trên máy giặt electrolux và những lỗi mà máy giặt electrolux nhà bạn đang bị lỗi sau đó sẽ đàm luận lỗi với bạn rồi mới bắt tay vào sửa chữa.

Chúng tôi có đội ngũ viên chức kĩ thuật lâu năm, dày dặn kinh nghiệm và hơn cả là họ làm việc chuyên nghiệp có ý thức bổn phận cao.

Chỉ sau 20 phút kể từ khi gọi điện thì chúng tôi sẽ có mặt để giải quyết quờ quạng các vấn đề của Quý khách.

Hơn cả là sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà thì chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ hậu mãi khác bao gồm: bảo hành sau khi sang sửa, giảm giá cho khách hàng thân quen,..

hệ trọng Với Chúng Tôi Để Bạn Được Phục Vụ Tốt Nhất :

04 6278 1166 - 0988 716 766

 

 

Ngoài dịch vụ sửa máy giặt electrolux tại nhà thì công ty chúng tôi còn nhận tất cả các dịch vụ liên tưởng tới điệ lạnh như: Bảo dưỡng điều hòa, thay gas, nạp gas, thay block, lắp đặt điều hòa tại nhà,sửa lò vi sóng,sửa tủ lạnh. thành thử, ngay khi có bất kì nhu cầu gì can dự tới điện lạnh thì Quý khách hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và trả lời thảy để Quý khách có thể tuyển lựa cho mình phương án có lí nhất.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.