Category

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Bạn đã biết cách trị bệnh hay quên

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  02:19

Bạn đã biết những chữa bệnh hay quên nào chóng vánh và hiệu quả nhất?? Đó cũng là câu hỏi của khá nhiều người khi họ đang chịu những sức ép từ cuộc sống quá nhiều hay những người đã có tuổi. Họ luôn trong tình trạng quên cái này cái khác và làm ảnh hương rất nhiều tới công việc, học tập,..
 

 



Bạn nên biết : trí tưởng của bạn sẽ bị suy giảm dần theo thời gian nếu bạn không biết cách chăm nom nó một cách tốt nhất. bộc lộ rõ hơn cả là khi càng lớn tuổi bạn sẽ thấy mình hay quên hơn và thậm trí là bạn có thể bị bệnh mất trí nhớ

Với những áp lực từ cuộc sống, những cách chăm nom bản thân không đúng khoa học để quá lâu sẽ làm não bộ bị tổn thương, suy giảm chức năng não bộ, trí tưởng kém.

Dưới đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những cách chữa bệnh hay quên khá hiệu quả nhé!

1. Sử dụng thực phẩm bổ não PS-IQ

Với hàm lượng PS (Phosohatidyl serine) có trong PS-IQ thì nó sẽ giúp làm trẻ hóa và tu tạo các tế bào thần kinh bị thoái hóa và thương tổn. Là một trong những cách đẩy lùi chứng hay quên nhanh chóng, giúp cải thiện trí tưởng của bạn tốt hơn. Hơn vậy thực phẩm này đã có mặt ở Việt Nam và được Công ty Dược Phú Thái du nhập và phân phối độc quyền của Holista Canada.

2.trị bệnh hay quên bằng óc lợn

Người xưa có câu “Ăn gì bổ đấy”, quả không sai trong thành phần của óc lợn có hoạt chất giúp cho người mắc chứng bệnh hay quên do suy giảm tâm thần rất tốt.


3. Trứng chim cút - thực phẩm cải thiện trí nhớ

Có thể bạn không biết nhưng trong thành phần của trứng cút có chất lecithin – là chất đóng vai trò quan yếu vào cấu trúc và hoạt động của não bộ.

4. Dâu tây

Thành phần dinh dưỡng có trong quả dâu tây đóng góp lớn trong quá trình hình thành hoạt chất dopamine (đóng vai trò quan yếu trong não và cơ thể). chẳng những vậy trong dâu tây còn có hoạt chất Fisetine giúp bảo vệ tế bào không bị lão hóa.


5. Dùng mật ong

Được thiên nhiên ưu ái, là nước có diện tích rừng lớn nên có thể nói mật ong là nguyên liệu dễ tìm và khá rẻ so với những tác dụng mà nó mang lại như: tăng cường trí nhớ, giúp đẩy lùi chứng hay quên, mất trí.


Bạn có thể tham khảo và ứng dụng những cách giúp chữa bệnh hay quên hiệu quả ở trên. Mọi chi tiết và thắc mắc bạn xin vui lòng can hệ theo hotline: 098.188.3321 để được tư vấn và giải đáp mau chóng nhất.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.