Category

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

trung tâm ủy quyền dịch vu bảo hành bảo dưỡng bảo hành electrolux

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  02:41

Tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm ủy quyền bảo hành electrolux, thật khó để bạn có thể tìm được trung tâm bảo hành electrolux nào uy tín chất lượng và giá cả lại phải chăng. Bởi bây chừ có rất nhiều trung tâm không phải sự ủy quyền của hãng electrolux được mở ra làm việc thiếu uy tín, họ làm việc thiếu bổn phận.

Nhưng bạn không cần phải lo lắng, bởi đã có chúng tôi. Một trong những trung tâm ủy quyền của hãng electrolux tại Hà Nội. Với hàng ngũ kĩ thuật viên được đào tạo lâu năm có tay nghề cao và hơn cả ý thức nghĩa vụ làm việc cao. Sẽ luôn mang đến sự chấp nhận cũng như sự tin của rất nhiều Quý khách trên toàn khu vực Hà Nội.
I. Quy trình bảo hành chúng tôi gồm:
1. rà tình trạng hoạt động của
• rà xem tình trạng bên ngoài của máy (vỏ máy).
• Kiểm tra các điểm nối điện, bo mạch,công tắc.
• rà soát khả năng hoạt động của máy
2. Vệ sinh tất các bộ phận
4. Bật máy g và rà soát tình trạng hoạt động
• Mở máy theo dõi sự hoạt động của máy
• rà xem máy có tiếng động, độ rung bất thường hay không
• Kiểm tra độ ồn của động cơ so với độ ồn thường ngày
Hãy đến với trọng tâm bảo hành máy giặt electrolux của chúng tôi để bạn có thể yên tâm hơn. Và dưới đây là những ích lợi mà chúng tôi đã đem lại cho Quý khách về lĩnh vực bảo hành máy giặt electrolux để lý giải cho tại sao khách hàng đã luôn tin cẩn và đặt niềm tin tại trung tâm ủy quyền của chúng tôi

tu-sua-may-giat-electrolux
II. Những lợi ích khi dùng dịch vụ bảo hành electrolux của chúng tôi:
1. Dịch vụ tu sửa, bảo hành với giá thành rẻ nhất
2. Dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp tận nhà
3. Có mặt chóng vánh sau 20 phút tại nội ô Hà Nội
4. bảo đảm bắt đúng bệnh
5. đội ngũ nhân viên kĩ thuật được đào tạo lâu năm có tay nghề cao
6. Nhận bảo dưỡng tất cả sản phẩm điện máy electrolux
7. Cam kết bảo hành sau khi sử dụng dịch vụ

Kiên hệ ngay với chúng tôi để bạn được phục vụ tốt nhất

Xem thêm : trung tâm bảo hành electrolux ủy quyền tại hà nội

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.