Category

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Tuyên sinh viên kì 2 mầm non cần những gì

by Scholes_Kaka  |  in văn bằng 2 mầm non at  02:45

Hiện tại bạn đang có nhu cầu học văn bằng 2 mầm non nhưng không biết quy chế và điều kiện xét tuyển vào trường như thế nào? Những thông báo dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những lo âu đó.

Trước xu thế hiện giờ một loạt những sinh viên tốt nghiệp các trường trong khối ngành kinh tế, từng lớp, kỹ thuật,… thất nghiệp hay từng những việc làm không đúng với mong muốn của mình, sinh viên ngành mầm non vẫn có thể tự tin có được một việc làm tốt. Đấy chính là lý do vì sao rất nhiều sinh viên sau khi hoàn thành xong thời gian đào tạo tại các trường đã học tiếp văn bằng 2 măng non để có được một công việc như ý của mình.
Là một trong số ít các trường đào tạo chất lượng, khoa mầm non – trường Đại Học Thủ Đô đã được Bộ giáo dục và đào tạo giao cho chỉ tiêu đào tạo lạ 2 măng non. Với những điều kiện sau:

quờ quạng thí sinh tham dự nộp hồ sơ xét tuyển phải đã tốt nghiệp trường cao đẳng, đại học trở lên
Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển. Bao gồm:
+ Phiếu đăng kí xét tuyển đào tạo cọ 2 mầm non (Theo mẫu chung của trường)

+ Bản sao bằng cao đẳng, đại học (có công chứng)

+ Phô tô công chứng bảng điểm cao đẳng, đại học

+ Giấy khai sinh bản sao

+ Ảnh 3x4

Trường tuyển sinh văn bằng  2 mầm non trên quy mô cả nước. cho nên, dù bất kì ở vùng miền nào bạn cũng thời cơ theo học tại trường, với thời gian đào tạo chỉ trong 2 năm.

Giáo viên mầm non yêu nghề
ba măng non yêu nghề

Các bạn theo học phẳng phiu 2 măng non tại khoa măng non –tại trường Đại Học Thủ Đô vẫn được cấp bằng chính quy.

Tấm bằng có giá trị tương đường với các bạn học thẳng lên cao đẳng đại học. ngoại giả chương trình đào tạo tại trường đã được biến soạn theo đúng chuẩn nhà nước. Đội ngũ giảng viên dạy giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Với mô hình giảng dạy tiên tiến.

Chính thành thử, sau khi hoàn thành thời kì học cạ 2 mầm non, bạn sẽ có một nền tảng chắc chắn tri thức trong nghề và thành thạo về kỹ năng
Đó là lý do vì sao trường đã và đang đào tạo ra rất nhiều thế hệ sinh viên cọ 2 măng non,hồ hết đều chọn lọc được một công việc tốt.
ngày nay, nhà trường đang tổ chức hấp thu hồ sơ xét tuyển vào trường hệ kì cọ 2 măng non

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.