Category

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Sử dụng máy sấy xống áo electrolux với nước xả vải

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  09:35

Lạnh kèm theo mưa luôn khiến cho quần áo của bạn có mùi hôi khó chịu và ẩm ướt không thể nào khô được máy sấy quần áo electrolux là giải pháp tối ưu cho bạn khi thời tiết khó chịu mưa phùn.

máy sấy xống áo và bàn ủi là hai trợ thủ đắc lực cho áo quần vào mùa mưa ngoài ra bột giặt, nước xả vải bạn đang dùng cũng là nguyên nhân chính giúp cho việc áo xống luôn khô và thơm ngát khi thời tiết ẩm thấp và khó khô. Nào cùng những lựa chọn dưới đây giúp bạn giảm bớt thởi gian giặt gịa nhé.
Xem thêm : Sửa máy sấy quần áo electrolux

                     : Bảo hành máy sấy quần áo electrolux
1. Chọn bột giặt, nước giặt đúng cách và đúng chế độ giặt.

 - Thường các chất giặt tẩy luôn có nhiều hoạt tính và chất tẩy hóa học làm sạch vết bẩn rất hay nhiều hóa chất luôn làm cho áo xống khô cứng và hại da tay ,chính vì thế cần phải chọn các loại bột giặt như Omo chuyên dụng cho cả việc giặt tay hoặc giặt máy.

- Nước xả vải thường được các mẹ chọn lọc khi trời nồm mưa ẩm thế này để cho áo quần thơm , tuy nhiên đó chính lại là nguyên cớ gây mùi hôi khó chịu trên áo quần và các vi khuẩn gây bênh. Các mẹ nên chọn những loại nước xả vải có mùi thơm nhẹ dịu và có diệt khuẩn cho xống áo  đặc biệt là làn da phong thanh của con.


2. Chọn máy sấy quần áo đúng cách.

máy sấy quần áo trên thị trường rất nhiều hãng khác nhau , giá thành khác nhau để cho bạn tuyển lựa tuy nhiên bạn nên chọn những loại máy sấy xống áo có tia UV diệt khuẩn sẽ là tốt nhất.
- Hơn nữa tùy vào nhu cầu của bạn thì nên chọn máy sấy xống áo tủ vuông hoặc tròn cho thuận tiện.

3. Chọn bàn là, bàn ủi theo cách riêng của bạn.

- Bàn là , bàn ủi thường được chia ra làm 2 dạng đó tà tà khô và là hơi nước.

- Tùy vào kết cấu của sợi vải làm nên áo xống mà bạn nên chọn bàn là hơi nước hoặc bàn là khô.

- Nhưng chính yếu nhiều ý kiến cho rằng việc dùng bàn là hơi nước có thể săn sóc cho quần áo tốt hơn và sợi vải luôn mềm mịn
can dự : Mẹo tẩy quần áo trẻ sơ sinh

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.