Category

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

lợi ích việc tuyển lựa học liên thông

by Scholes_Kaka  |  in tuyensinh at  00:34

“Dù bạn có đi đường thẳng hay đường vòng không quan yếu.” Đích rốt cuộc vẫn là theo đuổi say mê với nghề,“cải thiện” kiến thức. Vì thế,nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ trung cấp nên theo học tiếp liên thông nên cao đẳng,đại học để nhận được nhiều tri thức và cơ hội làm việc và mức lương cao hơn.

Liên thông lên đại học là hình thức đã được Bộ giáo dục cho phép, giúp nâng cao kiên thức của các học viên sau khi tốt nghiệp trung cấp,cao đẳng. vì vậy, đây là chọn lọc của rất nhiều thí sinh và mang lại rất nhiều ích

Những ích của học liên thông đại học

1 – Giúp nâng cao tri thức bản thân

Đặc biệt, trong năm gần đây, Bộ giáo dục đang dự thảo vấn đề : Cho phép thi ngay liên thông lên cao đẳng, đại học mà không cần tới khi đủ 36 tháng. Đó là một nhịp rất lớn cho các bạn thí sinh có thể rút ngắn thời gian học tập, nâng cao kiến thức – nền móng để vươn tới những thành công cao hơn.

Xem thêm : Liên thông đại học công nghiệp hà nội

2 – Tăng mức lương

Nói tới hệ số lương là chỉ nói tới các cơ quan quốc gia. Tuy nhiên, ngày này rất nhiều doanh nghiệp tư nhân đã và đang xây dựng theo mô hình cơ chế lương như quốc gia.

vì thế, khi học vị của bạn cao hơn thì đồng nghĩa, bạn sẽ tự tin hơn về khả năng, năng lực của mình, được cơ quan xem xét tăng bậc lương, để hợp với trình độ của bạn. Đây là một ích rất thiết thực.

3 – Thăng tiến vị trí trong cơ quan,doanh nghiệp

Khi bạn đã có một bề dày kiến thức và kinh nghiệm, bạn sẽ là một trong những đối tượng được cơ quan tiến cử để bạn giữ những chức vụ quan trọng. Do đó, vị thế của bạn sẽ dần được nâng cao và sẽ được mọi người quý trọng, kính nể hơn.

Vì những lợi. trên, đã có rất nhiều thí sinh tham gia dự tuyển liên thông liên thông đại học công nghiệp Hà Nội. Sau khi kết thúc khóa học, bạn sẽ được nhận bằng chính quy ,đủ tự tin đi xin việc cũng như thi công nhân viên

Hiện tại, trường đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ cho các thí sinh dự dự tuyển vào trường. do vậy, bạn cần nhanh chóng liên tưởng tới phòng tuyển sinh của trường để nắm bắt được thông báo:

Hình thức : Liên thông đại học thương mại

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.