Category

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

thứ hạng đích thực của chung cư Mon city

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  16:35

monstrest
thứ hạng không gian sống:

Hướng tới một đẳng cấp mới về phát triển đô thị, lấy chất lượng cuốc sống làm trọng điểm, các nhà quy hoạch hàng đầu của AEDAS từ Hong Kong đã tạo nên một bức tranh chung cư Mon City thực thụ ấn tượng với độ hài hòa gần như tuyệt đối của các công trình kiến trúc, các tiện ích tầng lớp và môi trường thiên nhiên gần gụi với con người.

-023-110

5 giá trị vàng có được tại dự án chung cư MonCity:

Vị trí vàng:

Với vị trí nằm trên ba mặt đường lớn: Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, nằm cạnh công viên hồ điều hòa. Với vị trí nằm tại trung tâm hành chính Mỹ Đình, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hệ thống giáo dục đạt chuẩn và đa dạng từ cấp bậc tiều học đến đại học, kết nối toàn diện với nội ô Hà Nội và các tỉnh phụ cận với hạ tầng giao thông linh hoạt.

Xem thêm : Mon city " phố vàng trong phố "

Môi trường sống vàng:

Tận hưởng sắc xanh của công viên hồ điều hòa lớn nhất khu vực rộng tới 18Hecta kế sát bên dự án, nằm trong khu vực trung tâm hành chính Mỹ Đình dân trí cao, nếp sống văn minh, an ninh đảm bảo.

San vuon ban dem

thứ hạng sống vàng:

khu thành phố hoàn chỉnh nhất cửa ngõ Tây Nam của thủ đô Hà Nội với tiện ích nội khu hoàn hảo và hạ tầng xã hội bao quanh tiêu chuẩn.

Đất vàng:

Mặt tiền của 3 mặt phố sầm uất bậc nhất khu vực, với hạ tầng từng lớp tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, tạo ra giá trị ra tăng cho dự án trong ngày mai.

dịp kinh doanh vàng:

Với khu phố thương mại được mệnh danh là "Phố vàng trong phố" với định hướng phát triển chuỗi liên kết thương mại, giá trị và văn hóa cho cư dân trong và ngoài khu thành thị, hẹn là tâm điểm của sự phát triển.

chủ nhân ngày mai của Mon City sẽ trở nên những biểu tượng của một đời văn minh, năng động !

liên tưởng đặt mua căn hộ - Đăng ký thăm quan căn hộ mẫu:

hotline:0968.649.444 - 01688.726.784

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.