Category

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Ăn táo có tác dụng tăng trí nhớ không?

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  19:22

Có rất nhiều loại táo như : táo ta, táo tây, táo mèo,.. nhưng có lẽ táo tây là thực phẩm tăng cường trí nhớ hữu hiệu nhất. Bởi trong thành phần dinh dưỡng của táo tây thì có rất nhiều dưỡng chất tốt cho não. Hơn vậy ngoài công năng đó ra thì táo tây còn được chị em đàn bà khá ưa thích, bởi tác dụng làm đẹp sạch.



Tác dụng của táo tây thực sự là gì?? tại sao chúng tôi lại nói táo tây là thực phẩm tăng cường trí nhớ??

 

Táo tây có tính giữ nhiệt, nhiều chất dinh dưỡng như: viatamin A, vitamin C, vitamin B, Sắt, Phốt pho, lipit, carotene,...Và hơn vậy các cụ thường có câu: "Mỗi ngày ăn táo đỏ thì trẻ mãi không già". Bởi với những người già yếu, làm việc trí óc nên ăn táo mỗi ngày để tăng cường trí nhớ, giúp bổ não, kéo dài tuổi thọ, tăng cường thể lực.

 

Hơn vậy thì vào mùa hè, mùa xuân còn có thể dùng canh lá dâu phối hợp với táo đỏ để chữa cảm cúm, thương hàn. Vào mùa đông ta có thể dùng canh táo với gừng để giữ ấm. Táo chứa nhiều chất xơ nên nó còn có tác dụng nhuận tràng. Hơn cả là táo còn có tác dụng chống ung thư bởi tròng thành phần của nó có triterpenes với camp.

 

 

 



 

Táo tây (táo đỏ) thực thụ là thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ cho não , có rất nhiều tác dụng đối với thân thể của chúng ta. cho nên bạn hãy tăng cường vào chế độ ăn mỗi ngày của gia đình bằng táo đỏ nữa nhé, để có một bộ não khỏe mạnh và phòng được nhiều bệnh khác.

 

Ngoài ra nếu trí tưởng bạn bị kém, bạn bị áp lực do công việc và từ nhiều cái khác, thì hãy dùng thực phẩm bổ não tăng cường trí nhớ PS-IQ của Holista Canada. Sản phẩm đã được du nhập và phân phối độc quyền của công ty dược phẩm Phú Thái. Sản phẩm đã được hơn 3000 công trình nghiên cứu và 60 thử nghiệm lâm sàng, nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và sử dụng thực phẩm bổ não PS-IQ.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên quan để được tham vấn và giải đáp miễn phí : 098.188.3321

Địa chỉ nhà thuốc: Số 8- Mễ trì Thượng- Từ Liêm- Hà Nội

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Phú Thái.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.