Category

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

chọn lựa chung cư 45m2 cho vợ chồng trẻ phù hợp

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:44

Chỉ vỏn vẹn với diện tích là 45m² nhưng nhờ cách bài trí và tuyển lựa nội thất hạp mà  căn hộ này đảm bảo được vớ nhu cầu sinh hoạt mà bạn cần.

Làm thế nào để sống tiện nghi, bảo đảm được không gian nghỉ ngơi, ăn uống, làm việc... trong những căn hộ chỉ 45m² là câu hỏi "đau đáu" với nhiều người. Nhưng trên thực tại không gì là không thể nếu bạn biết cách chọn lọc nội thất, bài trí không gian cho hạp. Nếu bạn chưa tin, hay ngắm nhìn căn hộ dưới đây.
 
Căn hộ 45m² chuẩn cho cặp vợ chồng trẻ được chia làm 2 phòng chính trong đó 1 phòng tích hợp thảy các không gian khách - bếp - ăn, phòng còn lại là phòng ngủ là dạng căn hộ nhỏ khá tiêu biểu. Đối với dạng căn hộ này việc lựa chọn nội thất và bố trí không gian là quan trọng nhất để bảo đảm được chức năng sinh hoạt cũng cá tính của chủ nhân.
 
Trong trường hợp cụ thể của căn hộ này, gia chủ đã tuyển lựa màu trắng làm màu chủ đạo, đi kèm với đó là những điểm nhấn màu trung tính để mang đến sự hiện đại cũng như thoáng đạt cho không gian. Không những vậy màu trung tính còn góp phần làm nổi trội các tác phẩm nghệ thuật trưng bày ở trong nhà.
can-ho-nho
 
Căn phòng lớn được dành cho phòng khách - bếp - ăn nhẹ nhõm thoáng đạt nhờ màu trắng chủ đạo.

can-ho-nho (1)

 Ở khu vực bếp, chủ nhân sử dụng hệ tủ âm tường kích cỡ lớn, tuy nhiên gam màu sáng và thiết kế âm tường khiến nơi này không bị cảm giác nặng nề.

can-ho-nho (2)

Dù nằm sát nhau nhưng cách bố trí thông minh và lựa chọn màu sắc hợp lý vẫn bảo đảm được vẻ đẹp hiện đại cũng như độ tiện dụng cho mỗi không gian.

can-ho-nho (4)

Chiếc ghế màu sắc hay hệ thống đèn ấn tượng chính là điểm nhấn đẹp mắt của căn hộ

can-ho-nho (5)

Phòng ngủ nhỏ xinh với bức tường đầu giường ấn tượng. Ở trong phòng ngủ gia chủ còn tích hợp thêm một bàn làm việc và một giá sách nhỏ xinh, tiện dụng.

can-ho-nho (6)

Hệ tủ cánh trượt thiết kế hiện đại.

can-ho

Phòng tắm nhỏ nhưng tiện nghi với sự góp mặt của nội thất đương đại.

Hiện nay bất động sản trên thị trường Hà Nội đang là tâm điểm không chỉ khách hàng mua ở mà còn của rất nhiều khách hàng đầu tư. vì thế càng ngày càng nhiều dự án chung cư xây dựng . Để thỏa lòng được khách hàng, chủ đầu tư ngày một đa dạng về các loại diện tích, mặt bằng và thiết kế tối ưu cho căn hộ, tuy vậy vẫn cần hợp lý về tài chính. Chính thành thử mà việc tối ưu các diện tích căn hộ diện tích nhỏ hết công năng dùng đang là một vấn đề khá hot. 

Nếu bạn cũng đang quan hoài và tim hiểu về chung cư với mức tài chính vừa phải, cần một dự án tối ưu được hết công năng sử dụng nhất, bạn  có thể tham khảo các dự án 

* Khu vực Cầu giấy : 

- Dự án chung cư Khu đô thị mới Nghĩa đô - Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt 

- Dự án  chung cư  Goldmark city - 136 Hồ Tùng Mậu

- Dự án chung cư  Mon city - Lê Đức Thọ 

- Dự án chung cư Packexim 2  - Phú Thượng , Tây Hồ 

* Khu vực Thanh Xuân: 

- Dự án chung cư  Five Star Garden - 460 Khương Đình 

- Dự án chung cư Aqua Spring - 282 Nguyễn Huy Tưởng 

- Dự án Imperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng 

- Dự án chung cư GoldSeasons - 47 Nguyễn Tuân 

- Dự án Eco green city - Nguyễn Xiển 

* Khu vực Hoàng Mai: 

- Dự án Hateco Hoàng Mai 

Theo Mabusu / Trí Thứ Trẻ 

Xem thêm : Chung cư moncity


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.