Category

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

trang hoàng thi công ốp trúc nhà hàng sang trọng nhất

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  11:15

Một trong những tâm điểm mà khách sạn nổi danh chú trọng và hướng tới chính là sự sang, lịch thiệp mang đậm nét cổ kính. Đưa thiên nhiên gần gụi với con người hơn. Chính cho nên, việc thi công ốp trúc trên tường, hay việc trang hoàng nội thất cho khách sạn bằng tre đang được nhiều người ưa thích và làm theo.

Thời điểm ban đầu sản phẩm làm ra chỉ đơn giản với những chiếc ghế, chiếc giường, mành tre, trúc. Dần dần việc làm mới sản phẩm được chú trọng và tìm mọi cách để chống lại mối mọt, tạo màu và độ bền cho tre.

Trước đây, việc tạo ra những mành tre, trúc, ốp trúc nhà hàng còn thô sơ và đơn giản. Nhưng nay, nhờ vào sự phát triển của công nghệ, sự nhanh nhạy và sự sáng tạo của những người thợ, người ta đã tìm ra nhiều cách để làm cho các ốp trúc, mành tre có màu dung nhan và phong phú hơn. Sau nhiều lần nghiên cứu, người dân đã tìm ra cách tạo màu sắc cho tre bằng cách hun khỏi và tạo độ bền cho tre, sắc màu nâu vàng của sản phẩm đã trở nên nét đặc trưng cho thương hiệu tre trúc của chúng tôi.



Đặc biệt, những người thợ của chúng tôi luôn chú trọng tới việc tạo ra 2 màu sắc nhã nhặn đó là màu nâu đen và màu vàng bằng chất liệu cạo tinh trên tre hun khói vừa làm tăng độ bền, vừa chống được mối mọt cho tre. Chúng tôi đã thổi hồn từ vẻ dân dã, mang đậm chất dân tộc của dòng tranh đông hồ, các tranh về tùng – cúc – trúc – mai, các dòng tranh dân gian cá chép, vinh hoa phú quý, bát tiên, tích kiểu, tố nữ… và những bức tranh mang đậm chất hiện đại, với màu sắc phong phú xen lẫn nét cổ điển.

chuẩn y sự tìm hiểu về thị trường, cũng như nguồn cung cấp vật liệu của sản phẩm. Để có những mẫu mã đẹp và chất lượng, hình thức phong phú và đa dạng, chúng tôi đã đến tận như khu rừng trúc, lứa, luồng… để tìm hiểu về quá trình phát triển của từng loại cây, để có được những vật liệu tre đặc tính tốt nhất để sản xuất.

Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì sự tìm hiểu không ngừng của chúng tôi, đã có rất nhiều khách hàng, người tiêu dùng tới để đặt hàng trong đó có cả những khách sạn, nhà hàng tầm cỡ.

Chúng tôi luôn phát triển không ngừng, luôn tìm tòi và học hỏi để tìm ra nhiều phương pháp mới để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất trên thị trường. Luôn đảm bảo được sự tin tức của khách hàng đối với chúng tôi.

Hãy liên can với chúng tôi ngay từ giờ để có được những sản phẩm và giá thành tốt nhất cho từng chiến lược của bạn.

Xem thêm : chỉ dẫn lắp đặt mành tre che nắng cho ban công

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.