Category

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

quãng mành tre trúc việt nam

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  09:13

Bạn đang dạo mành tre, trúc ngoài trời nhưng chưa biết mua ở đâu? Tại sao bạn lại dùng mành tre, ốp trúc mà không phải thứ gì khác? Bạn có biết những đặc điểm trội của mành tre…. Đây là những câu hỏi mà nhiều người vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được lời giải đáp.

Bạn đang khoảng mành tre, trúc ngoài trời nhưng chưa biết mua ở đâu?

Mành tre, trúc, ốp trúc là một trong những kế hoạch để dùng cho mục đích che nắng, che mưa, thậm chí là ốp tường, trần nhà, tạo vách ngăn… Có rất nhiều người đang kiếm thông báo và muốn tự mình sở hữu những tấm mành tre hợp với sự thiết kế cho ngôi nhà của mình. Nhưng để tìm được một địa chỉ đang tin tức thật sự không hề dễ. bây chừ, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, đa dạng mà bạn có thể tuyển lựa, nhưng về chất lượng thì không dám đảm bảo sẽ tốt như của chúng tôi. Trong nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã sinh sản và tạo ra nhiều mặt hàng, thi công nhiều công trình lớn ở nhiều thành phố trong cả nước. Đến với chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

10583219_458187427697707_501010882_n

Tại sao bạn lại dùng mành tre, ốp trúc mà không phải thứ gì khác?

Câu đáp hết sức đơn giản: Mành tre, ốp trúc rất thuận lợi cho việc thi công cửa hàng, trường, bệnh viện, quán bar. ngoại giả, mọi thiết kế đều được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng được xem mẫu, và khảo sát các địa điểm thi công khác. Chúng tôi sẽ tới tận nơi, đo đặt và lắp đặt cho quý khách hàng. Với giá cả hợp lý, chế độ bảo hành tận tâm và chu đáo.

Đặc điểm của mành tre, trúc, ốp trúc Việt nam

Với nguồn cội xuất xứ từ tự nhiên, gần gũi với con người Việt Nam ta, hơn nữa lại được gia công tại các làng nghề, được xử lý duyệt y công nghệ phủ PU bóng 2 mặt có tác dụng chống mối mọt tốt, bảo đảm chống thấm và bảo vệ tre trúc một cách tự nhiên nhất.

Thiết kế bảo đảm thêm bộ dây kéo thích hợp với nhu cầu của khách hàng

Gia công theo các khổ phổ thông nhất từ 1,5 – 2 – 2,5 m.

ngoại giả, có rất nhiều chủng loại để quý khách hàng chọn lựa như: Mành trúc, mành tre, mành trần, mành hạt gỗ

Chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tận tâm chu đáo tới quý khách hàng. Hãy liên quan với chúng tôi ngay hôm nay để được tham mưu miễn phí cho kế hoạch của bạn.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.