Category

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Chức năng sử dụng, lò vi sóng Electrolux

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:46

Lò vi sóng nếu không biết hết các chức năng của nó sẽ hoang toàng nhanh hỏng hãy trang bị tri thức trước khi dùng lò vi sóng nhéSau đây hãy cùng Trung tâm sửa lò vi sóng tại nhà đi tìm hiểu các chức năng của lò vi sóng và cách sẽ dụng nó nhé!!!!
Lò vi sóng là một thiết bị đang ngày một được phổ thông không những ở gia đình, mà còn ở các công ty, văn phòng.... Lò vi sóng giúp cho cuộc sống hiện đại ngày càng hiện đại hơn, khi mà thời kì dành cho ăn uống, chuẩn bị bữa ăn, hâm nóng thức ăn, nhất là bữa ăn trưa ngày một ít đi. Các loại thực phẩm đòi hỏi cách chế biến phức tạp, cầu kỳ, ăn sẵn thường dùng lò vi sóng để nấu chín, làm nóng trước khi dùng.
 
 
Chức năng hẹn giờ
Nhờ chức năng hẹn giờ mà công việc nấu bếp sẽ trở nên đơn giản và nhàn rỗi hơn nhiều. Với chức năng này, bạn có thể cài đặt thời kì nấu theo ý mình song song vẫn có thể tụ họp làm việc khác.

Tính năng tự động rã đôngLò vi sóng Electrolux có thể tự động rã đông thịt cá thật dễ dàng và chóng vánh chỉ với một nút nhấn.

       .

 

Chức năng nướngChức năng nướng có hai loại là nướng bằng thanh điện trở hoặc đèn halogen, khi nướng thì đĩa trong máy sẽ quay đều để phía trên của thức ăn chín dần
Lò vi sóng Electrolux  còn được hỗ trợ thêm nướng đối lưu, nướng giảm mỡ nhằm đảm bảo thực phẩm được chín vàng đều hơn, thơm ngon khi ăn và không cảm thấy béo ngậy vì lượng mỡ thừa trong thức ăn.
 Chức năng khử mùiChức năng này sẽ giúp đánh bật bỏ các mùi khó chịu từ thức ăn của chúng ta hàng này Chức năng chuông báoGiúp cho chúng ta biết khi nào thức ăn chín và xử lý kịp Chức năng ECOGiúp tằn tiện năng lượng, giảm tiêu thu điện năng.tằn tiện điện cho gia đình Chức năng khóa an toànVới những gia đình có trẻ nhỏ thì tính năng này làm cho bạn yên tâm sử dụng, lò vi sóng Electrolux sẽ tự động khóa lại trong quá trình sử dụng

Sửa Lò Vi Sóng các loại. thay thế linh kiện, thay đĩa lò vi sóng Các hãng như Electrolux, panasonic, Sharp, Toshiba,..... bảo đảm uy tín chất lượng, bảo hành dài hạnHotline: 0925.108.999 / 0437.505.999.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.