Category

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Làm sao để cải thiện trí nhớ tốt nhất

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  08:49

Một trong những duyên cớ gây suy giảm trí tưởng là do áp lực từ công việc, học tập, xã hội,...Tình trạng đó nếu để quá lâu mà ta không cải thiện và có phương pháp cụ thể thì sẽ gây ra rất nhiều bệnh không những ảnh hưởng tới não bộ mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của cơ thể chúng ta. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ đi giải thích câu hỏi làm sao để cải thiện trí nhớ hiệu quả, làm sao để tăng cường trí tưởng??

 


Dưới đây là những cách giúp phòng chống bệnh suy giảm trí nhớ hiệu quả nhất:

1. Ngồi thiền 30 phút mỗi ngày

Một trong những cách giúp bộ não của chúng ta được thư giãn nghỉ ngơi đó chính là ngồi thiền 30 phút mỗi ngày. Khi não bộ có thời kì ngơi nghỉ và trở thành tỉnh táo, khỏe mạnh hơn.

2. Nghe nhạc mỗi ngày giúp tăng trí nhớ

Với những người trực tính bị stress thì nghe nhạc không lời chắc hẳn là một trong những cách nhẵn nhất. Và hơn vậy khi bạn du dương theo những điệu nhạc bạn vẫn có thể tập trung làm việc rất tốt.

 

 


3. Nhai kẹo cao su mỗi ngày  giúp phòng bệnh mất trí nhớ tạm thời

Nhai kẹo cao su không những có tác dụng giảm cân mà còn có tác dụng giảm stress, giúp huyết khí lưu thông từ đó giúp não tỉnh táo, cải thiện trí tưởng.

4. Uống cà phê

Uống mỗi cốc cà phê vào buổi sáng giúp đầu óc bạn tỉnh ngủ, làm việc tập trung hơn rất nhiều. Hơn vậy các nhà khoa học còn cho biết uống 1 ly cà phê sau khi hoàn thành công việc còn giúp bạn cải thiện trí tưởng tới 24h sau đó.

Trên đó là những cách khá hay giúp bạn giải đáp cho câu hỏi làm sao để cải thiện trí nhớ. Bạn hãy thử vận dụng nhé, vì sau khi áp dụng chúng tôi thấy những cách đó rất hiệu quả đó.

 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.