Category

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

trang trí ốp trúc nhà hàng trở thành phổ quát hơn

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  23:48

Việc thi công ốp trúc cho nhà hàng ngày một trở nên phổ thông hơn, các nhà hàng bắt đầu chú trọng vào việc thay đổi không gian của mình bằng cách ốp trúc nhà hàng. Vậy những việc này được thiết kế theo hạng mục ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Với cách thi công, trang trí tường, trần, tiền sảnh, khu lễ tân cho khách sạn, nhà hàng, quán café, quán ăn, ở tuốt tuột mọi nơi đặc biệt là ở Hà Nội. Việc ứng dụng ốp trúc, mành tre, mành trần, đang được giới kinh doanh nghĩ tới và coi trọng coi đây như một phát minh độc đáo thu hút được mọi khách hàng. Đây là một kiến trúc khá độc và lạ chưa được nhiều người vận dụng. Chính nên chi, nó cuốn được rất nhiều sự tò mò và sự khám phá.

thi công ốp trúc

Việc thi công ốp lát mành trúc cho nhà hàng, khách sạn… được phân theo các hạng mục dưới đây:

- Khu Vực lễ tân là tâm điểm của khách sạn, sẽ được ốp trúc xung quanh, có thể dùng những vật dụng trang hoàng bằng những cây tre thật, lá nhựa giả tạo, tạo ra những cảm giác gần gụi với tự nhiên.

- Khu vực thi công cho phòng ăn, thi công quầy bar tre trúc sẽ được trang hoàng vớ bằng trần trúc, tạo cảm giác rét mướt mà mộc mạc, giản dị.

- Khu nội thất tiền sảnh nhà hàng, quán ăn đường đồng bộ làm hoàn toàn từ tre trúc từ tường xung quanh tới bàn ăn, thậm chí là ghế ngồi, được tạo nên bởi đồng bộ tre sẽ cho khách hàng cảm giác từ một không gian tự nhiên mát mẻ và đầy qua.

- Một bức tường cũng được tạo nên bởi những mành trúc, hóp, bương, ốp mành đồng bộ trúc nhật sẽ tạo ra không gian sang trọng và lịch thiệp.

Những thiết kế trên mang đậm trong cách người Việt, giúp cho khách hàng có cảm nhận như được đặt chân về thời xa xưa, nét đẹp đó luôn giữ được nét truyền thống của Việt Nam phê duyệt những cây tre làng. Tạo nên những điểm nhấn nghệ thuật của những cây tre trúc, cũng như các nghệ nhân làm thủ công.


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.