Category

Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Khóa học liên thông cao đẳng có được cấp bằng chính quy?

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  19:06

Rất nhiều thí sinh băn khoăn khi theo học liên thông đại học sư phạm Hà Nội tại một số đia điểm cơ sở ngoài trường vì lo lắng về chất lượng của bằng? Liệu sau khi học xong khóa họ có được cấp bằng đại học chính quy? Những thông báo dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp chính xác thắc mắc đó cho các bạn.

Liên thông lên đại học sư phạm Hà Nội là một hình thức đào tạo không còn gì là quá mới mẻ với mọi người. Bởi đây là cách thức học giành cho các thí sinh đã tốt nghiệp hệ trung cấp, cao đẳng có hoài vọng muốn học tiếp thêm một bậc để nâng cao tri thức

Nói cách khác đây là một cách thức “đi đường vòng” cho các sinh viên nhưng vẫn đi đến cái đich chung cục – đó là đạt được bằng đại học và có kiến thức chuyên sâu về ngành để dễ dàng xin việc.

Nghề giáo viên
Nghề thầy giáo

Sau khi học liên thông đại học sư phạm Hà Nội, các bạn sẽ được cấp bằng chính quy. Giá trị của tấm bằng đó sẽ tương đương với các bằng khác.
Chính nên, khi theo học Liên thông đại học sư phạm Hà Nôi tại các điểm trường, mọi học viên sẽ được:

Trang bị đầy đủ mọi tri thức theo đúng chuẩn của Bộ giáo dục đã đề ra cho cấp bậc đại học
Những thầy cô tham gia giảng dạy đều được đào tạo bài bản và nhiều năm tích luỹ kinh nghiệm nên truyền thụ kiến thức dễ hiểu, không rườm rà và có tính ứng dụng cao
Được rèn luyện những kỹ năng cần có ở một người trong nghề
Được thẳng học thực hành để nâng cao khả năng thực tế
Có môi trường tốt để phấn đấu học tập, thi đua đạt thành tích
Được cấp bằng chính quy
tự tín làm việc sau khi hoàn tất khóa học liên thông

Chính những lý do trên, sau khi hoàn thành hệ đào tạo Liên thông tại trường đại học sư phạm Hà Nội, bạn có thể tự tín ứng tuyển vào những vị trí tốt trong các cơ quan nhà nước hay tư nhân tuỳ theo mong muốn của bản thân.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.