Category

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Hình ảnh nữ tính, dịu dàng của Quỳnh Trân nhóm BB&BG

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:43

Trái ngược hoàn toàn với vẻ chua ngoa, lắm chuyện trong các clip hài, ngoài đời Quỳnh Trân rất nữ tính, ngọt ngào.

 

“Cô nàng đa-zi-năng” là cụm từ mà mọi người dùng để nói về Quỳnh Trân – thành viên nhóm BB&BG đang được giới trẻ yêu thích.
Tốt nghiệp Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM nhưng công việc hiện tại của Quỳnh Trân lại nghiêng nhiều hơn về nghệ thuật. Điều này được cô giải thích ngắn gọn là do đam mê và duyên số.
Là thành viên chủ chốt trong nhóm hài nổi tiếng, Quỳnh Trân không ngại khi phải “làm xấu” bản thân để hoàn thành vai diễn. Nhân vật Quỳnh Trân thủ vai trong các clip hài thường là một cô nàng đanh đá, hay đi tám chuyện… Trái ngược với các vai diễn, ngoài đời Trân được bạn diễn Tiến Công nhận xét: “Trân là cô gái đằm thắm, nghiêm túc; nhưng trong các cuộc chơi thì cũng là người tạo không khí, hay pha trò”.

 

Quỳnh Trân rạng rỡ trong chiếc đầm đỏ với nụ cười thân thiên cuốn hút người nhìn, hoàn toàn trái ngược với hình ảnh “bà tám” nhiều chuyện trong các clip hài.
Bên cạnh các vai diễn hài, Quỳnh Trân còn được biết tới bởi sự thành công trong khá nhiều lĩnh vực khác. "Bà tám" này là gương mặt thân quen thường xuất hiện trên màn ảnh trong các bộ phim: “Phía sau lời thề”, “Chung cư ma”… Làm cộng tác viên, biên tập viên , MC cho một số chương trình truyền hình.
Quỳnh Trân còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc: Top 25 song ca cùng thần tượng Mỹ Tâm, các bản cover với hàng nghìn lượt xem…
Xuất thân trong một gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng luôn được mọi người trong gia đình tin tưởng và ủng hộ đã giúp Quỳnh Trân có thêm động lực để tiếp tục với con đường mà mình đã chọn.

 

Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động từ thiên vì cộng đồng. Với những đóng góp của mình, Quỳnh Trân được chọn là Đại sứ tiêu biểu chương trình “Góp sách cho trẻ em vùng nông thôn”.

 

Hình ảnh nữ tính, dịu dàng pha chút quý phái, kiêu kỳ của Quỳnh Trân trong một buổi chụp hình.


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.