Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Kỳ nghỉ các hot teen sinh năm 1999 làm gì?

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:23

Sau một thời gian 'mất tích' trên mạng xã hội, anh chàng có hơn 100.000 lượt theo dõi trở lại với sự lột xác trong bộ hình mới.

Kún Fjêu tên thật là Trần Hùng Hậu được biết đến là gương mặt khá nổi của đất Cảng bởi ngoài gương mặt mang hơi hướng Hàn Quốc, anh chàng còn có thành tích học tập tốt tại trường Trung cấp văn hóa nghệ thuật Hải Phòng. Anh thường xuyên tham gia vào các hoạt động xã hội và đặc biệt là khả năng ca hát.
Anh chàng cũng là bạn rất thân của 2 chàng hot teen đình đám Lê Tôm và Khôi Min. Thời gian vừa qua nhiều người đã khá tò mò khi trang mạng cá nhân của Kún Fjêu ít hoạt động, có lúc anh chàng còn khóa hẳn tài khoản của mình.
Mới đây, anh chàng bất ngờ trở lại với dáng vẻ chững trạc hơn rất nhiều trong bộ hình mới.
Chia sẻ về sự vắng bóng của mình, chàng hot teen đất Cảng cho biết: "Thời gian vừa qua, mình khá bận rộn khi vừa phải hoàn thành công việc của một nhân viên công chứng, lại vừa phải chuẩn bị cho việc học Đại học ở Hà Nội nên không có thời gian sử dụng mạng xã hội thường xuyên được".
Hiện tại, hot boy đất Cảng đang là nhân viên chính thức của một văn phòng công chứng tại Hưng Yên và là tân sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội.


 

"Ngày trước mình rất sợ mặc sơ mi vì cảm thấy nó không hợp nhưng giờ đây khi đã có một năm kinh nghiệm đi làm mình bắt đầu thay đổi suy nghĩ, bản thân cũng trưởng thành hơn nên thực hiện bộ hình với một thông điệp nhắc nhở bản thân: Già rồi đấy Kún Fjêu à, phải cố gắng nhiều hơn nhé"- anh chàng sinh năm 1995 chia sẻ thêm.
Tạo hình đứng đắn, lịch sự của Kún Fjêu trong bộ ảnh mới khác hoàn toàn với hình ảnh dễ thương mà anh chàng tạo dựng trước đây.


 

Bật mí về dự định trong tương lai, anh chàng cho biết: "Mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt việc học tại trường Đại học Luật Hà Nội trong thời gian tới, lấy đó bằng làm bước đà cho công việc Văn phòng Công chứng mà mình đang làm, sau đó sẽ dành thời gian cho đam mê ca hát và tham gia vào các hoạt động xã hội".


 

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.