Category

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cửa nhôm Xingfa cao cấp thích hợp với ngôi nhà bạn

by Scholes_Kaka  |  in tintuc at  00:13

Bên cạnh các sản phẩm cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm xingfa thế hệ mới, nhiều ưu điểm, chúng tôi luôn kiếm những dòng sản phẩm khác  với tiện ích chất lượng vượt trội, giúp cuộc sống của bạn tiện nghi thoải mái hơn, tính thẩm mỹ cao hơn và sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng chọn lọc và tin dùng giờ chính là cửa nhôm XingFa.

Cửa nhôm Xingfa cao cấp phù hợp cho những không gian hẹp, độ thoáng để đóng mở cửa không nhiều, đặc biệt đối với những tòa nhà cao tầng hay vi la, trung tâm thương mại, nhà hàng khách sạn… mang lại vẻ trải qua, hiện đại khôn cùng.

cua nhom xingfa

Những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa:

-       Độ kín khí: Giúp ổn định không khí trong phòng của bạn, mang lại sự mát mẻ vào mùa hè, rét mướt vào mùa đông, tiết kiệm tối đa điện năng.

-       tần tiện không gian, tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

-       Có khả năng chống ăn mòn chịu đựng mọi thời tiết.

-       Khả năng cách âm: Thanh hợp kim nhôm Xingfa với nhiều khoang trống cùng hệ gioăng EPDM kín khít, cùng với bộ phụ kiện KinLong cao cấp mang lại khả năng cách âm cực tốt.

-       Chịu va đập, áp lực gió: thực tại chứng minh sản phẩm cửa sổ mở trượt chịu lực gió lên tới 1600 pascal, bảo đảm an toàn cho các công trình nằm trong các khu vực chịu nhiều áp lực thời tiết.

-       Bảo dưỡng, vệ sinh cửa dễ dàng, luôn giữ được màu sắc, vẻ đẹp thẩm mỹ ban sơ.

cua-nhom-xingfa

Matexim Window luôn mang lại sự chấp nhận và an tâm nhất cho khách hàng khi dùng dịch vụ của chúng tôi.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của Quý khách hàng, Mateximwindow  Chuyên cung cấp , thi công, tư vấn sinh sản , lắp đặt Cua Nhom Xingfa tại Hà Nội,Bắc Ninh,Bắc Giang…..

   quờ sản phẩm mang tính đột phá về công nghệ: Siêu êm, Cách Âm. vớ các thông số kỹ thuật được xác định xác thực tại nhà máy, cửa sử dụng công nghệ,Dây chuyền đương đại luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cho ngôi nhà thân yêu của bạn!

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.