Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Sau 1 năm 'bỏ học' hot boy xứ Nghệ - Khôi Min giờ đi bán xe đạp điện

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  19:40

Một năm sau một "dấu mốc" quan trọng của cuộc đời hot boy xứ Nghệ giờ trưởng thành hơn và thay đổi khá nhiều.

Hot boy xứ Nghệ- Khôi Min từng là một gương mặt quen thuộc của giới trẻ Hà thành.

Cậu bạn điển trai Mạnh Tiến Khôi (Khôi Min), sinh ngày 24/5/1993, ở Nghệ An, là cựu sinh viên trường Học viện Ngân hàng. Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng mạng với mối tình đũa lệch: cặp đôi cao - thấp, Tiến Khôi còn từng là "gương mặt thân quen" của nhiều chương trình truyền hình, shop thời trang.  

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao khủng 1m85, một năm trước Khôi Min gây sốc cho mọi người bởi quyết định tạm gác việc học thực hiện công việc kinh doanh và ước mơ làm người mẫu chuyên nghiệp khi đang là sinh viên năm ba.

- Chào Khôi, cuộc sống của bạn sau quyết định nghỉ học đại học và trở về quê hương kinh doanh buôn bán có những thay đổi gì khác? 

- Thực ra không phải mình nghỉ học mà tạm gác việc học để dành thời gian cho gia đình và công việc. Gia đình mình cần người gánh vác.

Về quê mình nhờ danh tiếng bán hàng mấy chục năm của bố mẹ mình đã mở cửa hàng xe đạp điện. Công việc buôn bán khá thuận lợi... Được làm một ông chủ khá thú vị.

- Bạn có thấy mình trưởng thành hơn?

- Tất nhiên mình trưởng thành hơn rất nhiều. Công việc buôn bán giúp mình tiếp xúc với nhiều người, có thêm nhiều kinh nghiệm sống.

- Lý do gì khiến bạn mở cửa hàng kinh doanh mặt hàng là xe đạp điện?

- Mình chọn mặt hàng xe đạp điện, xe điện bởi nhu cầu đi lại của các bạn học sinh ở quê mình rất lớn nhưng lại có rất ít cửa hàng bán. 

- Ngoài công việc kinh doanh, buôn bán Khôi còn làm gì nữa không?

- Hiện tại mình vẫn tham gia một số buổi chụp hình cho studio, shop quần áo, cho show tóc, và một số báo điện tử .

Ngoài công việc kinh doanh, anh chàng vẫn dành thời gian làm mẫu ảnh...

- Xa Hà Nội, đồng nghĩa với việc vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí của giới trẻ Hà thành bạn cảm thấy thế nào? 

- Tất nhiên rất hụt hẫng và cảm thấy tiếc rất nhiều. Chính vì thế mình vẫn luôn mong muốn sẽ được trở lại Thủ đô trong tương lai gần nhất. 

Hà Nội là thành phố lớn lĩnh vực giải trí phát triển rất mạnh. Xa Hà Nội, đồng nghĩa mình phải xa với đam mê thời trang và không được tham gia nhiều show, sự kiện... 

- Khôi đã lên kế hoạch cho việc tiếp tục rời xa quê hương để sinh sống, phát triển sự nghiệp chưa?

- Có lẽ thời gian nữa khi đã đủ lông đủ cánh, mình sẽ xin phép bố mẹ lên Thủ đô để học tiếp hoặc đi vào Sài gòn để theo đuổi ước mơ của mình .

- Hiện tại, điều Khôi muốn thực hiện nhất là gì?

- Mình mong muốn gia đình sẽ đồng ý cho mình sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Một năm trở về quê hương chăm chỉ kinh doanh buôn bán nhưng đam mê với nghệ thuật, thời trang của Khôi Min chưa bao giờ bị dập tắt.

- Những dự định đặc biệt của Khôi trong tương lai?

- Vài tháng trước mình có bỏ nhà đi thi Người mẫu Việt Nam năm 2015, mong muốn nhất của mình là 2016 mình sẽ được vào Ngôi nhà chung và được gia đình ủng hộ.

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.