Category

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hot boy múa cột: Đề thi năm nay khá dễ

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  22:46

Anh chàng sĩ tử điển trai học giỏi, múa hát hay Trần Ngọc Tâm đã có những chia sẻ thú vị về kỳ thi Quốc gia năm nay.

"Hot boy múa cột" tên thật là Trần Ngọc Tâm, sinh năm 1997, học tại trung tâm giáo dục thường xuyên quận 4, TP HCM.
Chàng trai 18 tuổi được biết tới trong những hoạt động ca hát, nhảy múa và là một mẫu nam có thâm niên.
Ngọc Tâm được nhiều người ưu ái tặng cho danh xưng "hot boy múa cột".
Ngoài gương mặt mặt điển trai, tính cách hòa đồng, Tâm còn có thành tích học tốt và đặc biệt là tình yêu với bộ môn thể thao múa cột.
"Mình tới với môn thể thao múa cột một cách tình cờ vào đầu năm 2014 nhưng càng tập mình càng thấy yêu thích và mong muốn sẽ trở thành một vận động viên chuyên nghiệp trong môn thể thao này"- Ngọc Tâm chia sẻ.
Các động tác khó trong môn thể thao múa cột được Ngọc Tâm thực hiện một cách thuần thục.
Là học sinh cuối cấp 3 nên Tâm chỉ có thời gian 1 tiếng mỗi buổi chiều để tập luyện, đối với tâm quãng thời gian đó giúp cho đầu óc được thư thái hơn.
"Hot boy múa cột" nhận xét về đề thi Quốc gia năm nay: "Mình thấy Bộ Giáo dục & Đào tạo năm nay cho đề thi khá dễ nhưng cấu trúc các câu hỏi vẫn phân loại được học sinh: Lực học trung bình có thể làm được 5 điểm còn khá hơn thì điểm số sẽ cao hơn. Qua những môn thi đầu tiên bản thân mình khá tự tin vào kết quả".
Chia sẻ về dự định trong tương lai chàng "hot boy múa cột" cho biết: "Sau khi hoàn thành kỳ thi Quốc gia mình đã lên một vài kế hoạch cho bản thân. Đầu tiên là bắt tay vào một công việc kinh doanh, để làm tiền đề có thể tự nuôi ước mơ của mình là trở thành một diễn viên chuyên nghiệp".

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.