Category

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

9X xinh đẹp thu 20 triệu đồng mỗi tháng từ bán hàng phụ kiện

by Scholes_Kaka  |  in tingioitre at  20:47

'Thành công chỉ có 10% là may mắn, còn lại chính là sự nỗ lực từ bản thân', Quỳnh Như tự tin chia sẻ phương châm sống của mình.




[center !important]
[center !important]Nguyễn Quỳnh Như (sinh năm1995), hiện đang là sinh viên năm 2, Chuyên ngành nhà hàng - khách sạn tại ĐH Hutech (Sài Gòn).[/center !important]
[/center !important]





[center !important]
[center !important]Ngoài việc học tại trường, Quỳnh Như còn bán hàng online về đồ phụ kiện. Mặt hàng chủ yếu là những phụ kiện vòng choker dùng để phối với trang phục.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]Mới chỉ hơn 1 năm nhưng sự uy tín, thái độ niềm nở, thân thiện của cô nàng được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu quý.[/center !important]





[center !important]
[center !important]Quỳnh Như cho biết, mỗi tháng cô có mức thu nhập trên 20 triệu đồng từ việc kinh doanh. Bản thân có thể tự chủ về một số khoản chi tiêu mà không cần thêm xin tiền từ gia đình.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]Quỳnh Như chia sẻ lý do: ‘Mình vốn là cô gái vốn rất thần tượng phong cách phương Tây, thích cách họ phối đồ phụ kiện. Chính vì thế mà mình thường hay theo dõi, quan sát. Từ đó, lên ý tưởng cho việc bán những mặt hàng lạ, cập nhật xu hướng cho các bạn trẻ trong nước mình’.[/center !important]





[center !important]
[center !important]Lần đầu tiên thử sức với việc kinh doanh, cô nàng tâm sự:  ‘Thời gian đầu vì chưa có nhiều kinh nghiệm, việc kinh doanh khiến mình gặp không ít khó khăn. Có những lần chán nản muốn bỏ dở giữa chừng nhưng nhớ lại lúc mượn vốn gia đình ai cũng cười đùa nói: 'Mày lại phá tiền mẹ nữa chứ gì?' là tính sĩ diện mình lại nổi lên. Mình đã hạ quyết phải làm cho bằng được. Cũng nhờ vậy mà bản thân mình giờ đây đã chín chắn hơn rất nhiều’.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]
[center !important]Lúc mới bán, rất nhiều lần mình phải tự đi đưa đồ cho khách. Vì trước giờ toàn ở nhà nên bản thân không có rành đường cho lắm. Mình nhớ có lần phải ship đồ cho khách ở Gò Vấp, vì vừa đi vừa cầm điện thoại xem Google map nên bị giật điện thoại. Mình đã tái xanh mặt đến muốn khóc luôn’, Như chia sẻ kỉ niệm.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]
[center !important]Để có chút thành công ban đầu, cô nàng cho biết, chính mẹ là người luôn âm thầm, ủng hộ và động viên cô.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]
[center !important]'Thành công chỉ có 10% là may mắn, còn lại là sự nỗ lực của bản thân', Quỳnh như cho biết phương châm sống của mình.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]
[center !important]Cô nàng chia sẻ: 'Thời gian sắp tới, ngoài việc kinh doanh hàng phụ kiện, mình sẽ bán thêm thực phẩm chức năng giúp giảm mỡ từng vùng dành cho phái nữ’.[/center !important]
[/center !important]





[center !important]
[center !important]Ước mơ lớn của Quỳnh như chính là mở một cửa hàng kinh doanh bằng chính khoản tiền do bản thân cô nàng tiết kiệm được. 'Mình nghĩ mình sẽ mở rộng việc kinh doanh về ngành khách sạn - nhà hàng, còn thời trang nếu có cơ hội mình vẫn muốn tiếp tục'.[/center !important]
[/center !important]

0 nhận xét:

Proudly Powered by Blogger.